【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể? 40

355 26 0
                                    

          

Ôn Tông chủ nhíu mày nói: "Cho nên nói, thật trùng hợp như vậy, là lại một cái tu vi xảy ra vấn đề sao?"

Nhiếp Phu Nhân cười lạnh: "Cùng thế hệ bên trong, chỗ nào đến nhiều như vậy trùng hợp tu vi đều xảy ra vấn đề?"

Ngụy Trường Trạch dừng lại, vô ý thức nắm chặt Tàng Sắc tay, trong lòng thoáng chốc sóng cả mãnh liệt: "Ý của ngươi là... ?" Sẽ không phải là hắn nghĩ như vậy a? !

Mặc dù có một cái chớp mắt nghi hoặc, cái này xưa nay người trầm mặc làm sao lại bỗng nhiên chủ động hỏi thăm, bất quá Nhiếp Phu Nhân vẫn là cấp tốc hồi đáp: "Ý của ta là, quá mức trùng hợp cũng không phải là trùng hợp, mà là người làm."

Ngụy Trường Trạch đau lòng phẫn nộ sau khi, lại có chút giật mình: Nguyên lai nàng lúc trước nói chưa hẳn, là chỉ cái này.

"Cố ý phế nhân công pháp? Biện pháp ngược lại không phải là không có, chỉ là, ai có thể cho phép người khác tuỳ tiện cận thân, còn đem mình mệnh môn giao cho người khác?" Tàng Sắc nói nói, chợt nhớ tới trước đó trò đùa, kinh đến: "Thật chẳng lẽ có phế nhân Kim Đan công pháp?"

"Trước kia chưa từng có nghe nói qua." Lam phu nhân nói sững sờ, trước kia? Không nghe nói? Nàng vặn lông mày suy nghĩ kỹ một trận, mới nhớ tới: "Ngươi nói là Ôn Tông chủ lời nói người trẻ tuổi kia?"

Điều này có thể sao?

"Có phải thật vậy hay không, thử một lần liền biết."

Ôn Tông chủ suy nghĩ kỹ một hồi, mới nhớ tới người trẻ tuổi kia danh tự.

"Triệu trục lưu luyện thành phế Kim Đan công pháp?"

Màn sáng: ... Người ta luyện thành hóa đan tay thành danh thời điểm đã sửa họ, gọi Ôn Trục Lưu được chứ!

Màn sáng tự nhiên là không cho phản ứng, thế là rất nhiều người đều nhẹ nhàng thở ra.

Nhưng mà cũng có người biết, khẩu khí này lỏng quá sớm!

Kim Tông chủ lòng vẫn còn sợ hãi nói: "Như thật có dạng này công pháp, vậy cũng không khỏi thật là đáng sợ."

Ôn Tông chủ im lặng nhìn hắn một trận, nói: "Coi như thật sự có người đã luyện thành loại công pháp này, ta muốn nó tất nhiên cũng sẽ có một chút điều kiện hạn chế." Mà lại thực tế uy hiếp cũng sẽ không đặc biệt lớn. Nếu không, có lợi hại như vậy công pháp bàng thân, người này chẳng phải là muốn vô địch thiên hạ rồi?

Điều này cũng đúng!

Tàng Sắc nhẫn qua trận kia lo lắng, cưỡng ép chuyển di lực chú ý, như có điều suy nghĩ nói: "Phía sau ý là trải qua sinh tử về sau đối nhân sinh đại triệt đại ngộ sao?" Dạng này... Cũng tốt.

Không biết có phải hay không là nghe được Tàng Sắc trong giọng nói trong nháy mắt buông lỏng, Nhiếp Phu Nhân cho nàng giội nước lạnh nói: "Còn nhớ rõ câu kia chê khen không từ sao? Đây có phải hay không là là ám chỉ, hắn đối lưu nói chuyện nhảm ứng đối chính là giả làm mắt điếc tai ngơ?"

【  gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ