Đến cùng cái nào là nhà ta tể? 56

329 21 1
                                    

          【 Lam Hi Thần:

Chủ một tông liệt hỏa sau

Tàng Thư Các Ngọc Lan lại một lần nữa

Tên song bích Thậm giải đệ Cầm Tiêu độc bộ

Liệt Tam Tôn nhẹ lời ngữ như sáng châu

Lại phó vạn dặm trạch vu

Mũi kiếm tránh quá khứ trảm hoảng hốt 】

Cái khác còn không có thấy rõ, Lam Khải Nhân đã kinh sợ không thôi: "Tàng Thư Các bị hỏa thiêu?"

Hắn câu này cũng nổ tỉnh Thanh Hành Quân.

Thanh Hành Quân lúc này cũng không đoái hoài tới mình tư tình, liền tranh thủ một đoạn này hát từ nhìn qua một lần, đáng tiếc Là, đoạn này bên trong chỉ nói bị đốt sau lại khôi phục, cũng không có đề cập Tàng Thư Các bị đốt một chuyện nguyên nhân.

Bất quá...

Hắn vỗ vỗ đệ đệ bả vai, đã là an ủi hắn, cũng là bình phục tâm tình của mình.

Hắn nói: "... Khôi phục liền tốt!"

Tàng Thư Các đối Lam thị tầm quan trọng không cần nói cũng biết, trọng yếu như vậy địa phương bị đốt, để bọn hắn không thể không lại một lần nữa nhớ tới Ôn thị hủy diệt một chuyện, mặc dù đã sớm biết ngũ đại gia tộc có lẽ đều gặp kiếp nạn, thế nhưng là... Mọi người trong lúc nhất thời trong lòng vẫn là chút nặng nề.

Thanh Hành Quân vẫn là câu nói kia: "Khôi phục liền tốt!" Vô luận gặp cái gì, chỉ cần bọn nhỏ còn có thể đem gia tộc đứng lên, vậy liền không tính là kết quả xấu nhất.

Ôn Tông chủ có lẽ là bị điểm đến nhiều, đối mặt việc này đã bình tĩnh.

Hắn nói: "Vị này Thiếu tông chủ, tương lai tông chủ thân phận xác định không lầm."

"Ừm!" Nhiếp Tông Chủ nói tiếp: "Bất quá song bích? Cầm tiêu... Cho nên Là Lam Hoán cùng Lam Trạm huynh đệ bọn họ hai cái xưng là Lam thị song bích?"

【 bắt giữ từ mấu chốt thành công, giải tỏa Lam thị song bích tương quan ca khúc « song bích », mời không ngừng cố gắng! 】

Mọi người không hiểu ra sao.

"Đây là... ?"

Ngụy Trường Trạch phản ứng cấp tốc, thông qua « quân tử như cũ » cái này thủ khúc danh tự rất nhanh liền liên tưởng đến cái này thủ « song bích » tồn tại.

Hắn nói: "Là « ta đạo » bên trong kia thủ danh tự đánh dấu sao từ khúc."

Rất nhiều người đã không nhớ rõ, không đến nguyên cái gì tạm thời cũng không có như vậy quan trọng, dù sao có người biết, mà lại đã giải tỏa.

Trọng yếu Là...

"Thế nhưng là... Lam thị không phải có tứ tử sao?" Tàng Sắc chần chờ nhìn về phía Ngụy Trường Trạch.

【  gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ