Now a published book under Summit Media. Php 175.00. English. Available in all bookstores nationwide. :) If you love COUREANS, GIANELS and BRANDED LOVERS then do grab a copy!
(THIS WHOLE CHAPTER INCLUDES ALL THE PARTS. So yung next chapters na nakalagay 44 part 3, 4 and 5 skip it na!)
CHAPTER 44
CHANEL'S POV
Umalis na si Lance. Sinabihan ko na siya na wag ng tumulong.. Haha! At baka lalong lumala. Tska aalis na din kasi
ang school nila. E di maiiwan pa siya. Itetext ko na lang siya! :D Unli ata ako!
Umuwi na lang ako sa bahay namin.. 5 na. Kelangan na namin magsimba.
"Chaneeel!"
Huh? Hindi naman si Kean yun ah.
"Lola Dee?"
"Anong nangyari? Nag-away ba kayo ni Kean?! Kasi umuwi siya dito at.."
"At?"
"Binasag niya lahat ng plato."
"Ano po?!?!"
"Bina--"
"Asan po siya?!"
"Umalis."
"Po?! Saan nagpunta?! Saan?! Saan?!"
"Magsisimba."
Ah. Okay.
Iniwan niya ako?
Galit ba talaga siya?
Malamang Courtney! Aish. Punta na lang ako simbahan.. Sayang ang wish ko.
Nagpunta ako ng simbahan. Pero sa dami ng tao hindi ko siya nakita. Bakit? Asan siya?! Naiinis na ako.
Umalis na ako sa simbahan after ng misa. Nagikot ikot sa plaza. At..
May nakita akong parlor.
Woah.
No way.
Never pa ako nagpapagupit. Hindi naman sa never. Pero ang nasa isip ko ngayon ay pagupit na maikli talaga.
Nooooo!
Pero dinadala pa rin ako ng paa ko. Grabe. Nagaway lang kayo ni Kean! Away lang yan.
Pero lakad pa din ako ng lakad. Nagtatalo na ang isip ko!
"Yes Maam?"
"I want a haircut."
What?! Hell no! Umalis ka na dyan! Chanel! Ano ka ba! Alis na.
"Talaga po?! I mean.. Sayang ang hair mo."
Tama ang baklang yan! Sayang..
Shut up ka nga! Hahaba pa yan! Pati gusto ko ng new look. Para sa pasko!
"Shoulder level. May bangs."
SHOULDER LEVEL?! CHANEL CHUA YOU'RE INSANE! SOBRANG IKLI NUN!
"Sige na po. Pakibilis. Kasi baka magbago ang isip ko."
At ayun, mukhang natalo na nga ang konsensya ko. Ang bakla naman pinaupo na ako, shower ung ulo ko, tapos
ayun.. Sinimulan na niya ako gupitan.
ANG SAKIT!
Kita kong pinuputol niya ang buhok ko!!! Bigla akong nagsisi. My ghad. Sabi ko pa naman sa description ko *see
BINABASA MO ANG
[PUBLISHED BOOK] Three words, Eight letters, Say it and I'm Yours
Teen FictionNow a published book under Summit Media. Php 175.00. English. Available in all bookstores nationwide. :)