Now a published book under Summit Media. Php 175.00. English. Available in all bookstores nationwide. :) If you love COUREANS, GIANELS and BRANDED LOVERS then do grab a copy!
[A/N: Sa mga bagong readers, ang 3W8L ay pinublish ko last 2010 pa po. Now, I'm busy studying law school kaya wala ako time iedit. Pero since madami nagrerequest na ibalik ko kahit yung original version without edit, gagawin ko. First, I would like to say na I have no background in writing whatsoever. Second, I wrote this when I was 15, past time ko and ginaya ko yung way kung papaano nagsusulat yung ibang writers before. Uso before yung madaming emoticon, hindi formal na writing style, may mga *huk* *huhu* at kung ano ano pang sound kunwari etc. So since hindi kayo makapaghintay sa pageedit ko, ibabalik ko ang original version pero sana po walang magrereklamo, or magjujudge na bakit ganyan ang writing style etc. Thank you. And enjoy reading.]
Chapter 14
Chanel's POV
Niyakap ko lang siya. Sobrang higpit. Inalis naman niya. Bakit lahat ng taong niyayakap ko umaalis sa yakap ko?!
Pagtingin ko..
*BOOG*
"Tangina mo naman pare! Anong problema mo?! Gagu! Sinabi mo sakin alagaan ko yan! BABALIKAN MO NG WALANG SUGAT O GALOS!"
*BOOG*
"Ginawa ko lahat. Binantayan ko yan! Laging hinahatid at sinusundo.. Hindi ko ginawa yun dahil sa pustahan lang. Ginawa ko yun kasi.. Astig ka! Kasi ayaw mong masaktan si Chanel. Natuwa ako dahil hindi ka kasama sa mga gagung lalaki na sumisira sa pangalan nating mga lalaki."
*BOOG*
"Pero tangina! Mali pala ako. Tarantado ka pala! Mas tarantado ka sa lahat! Lumipad pa si Chanel dito para puntahan ka at surpresahin ka sa anniversary mo. You punk! You're a big jerk! Fck!"
At pinagsusuntok na niya si Gian.
Hindi ko alam ang gagawin.. Nilalamig na ako at natitigilan na dahil sa mga pangyayari.
"OH MY GOSH! BABEEEEEE!"
Napatingin kaming lahat sa right. Ayun pala yung girl na.. Pinagpalit sakin ni Gian. Hindi naman masyadong matangkad, parang normal girl lang, kasing age ko siguro, maganda siya, maamo ang mukha. Ang lamang lang sakin ay yung model niyang katawan!
Nilapitan niya si..
Ako?!
*slap*
"Who are you?! Bakit naman nasusuntok ang babe ko dahil sayo?? Anong ginawa mo?!"
*slap*
"Duguan siya!? How dare you!"
Ang galing niya manampal ha! Sampalin mo din! Chanel! Bakit hindi mo siya sampalin?! Diba.. Malakas ka?! Hindi ka naman nagpapatalo ah! Bakit.. Bakit ka nananahimik diyan?!
BINABASA MO ANG
[PUBLISHED BOOK] Three words, Eight letters, Say it and I'm Yours
Teen FictionNow a published book under Summit Media. Php 175.00. English. Available in all bookstores nationwide. :)