Three words, Eight letters, Say it and I'm Yours [17]

265K 2.8K 371
                                    

Now a published book under Summit Media. Php 175.00. English. Available in all bookstores nationwide. :) If you love COUREANS, GIANELS and BRANDED LOVERS then do grab a copy! 

[A/N: Sa mga bagong readers, ang 3W8L ay pinublish ko last 2010 pa po. Now, I'm busy studying law school kaya wala ako time iedit. Pero since madami nagrerequest na ibalik ko kahit yung original version without edit, gagawin ko. First, I would like to say na I have no background in writing whatsoever. Second, I wrote this when I was 15, past time ko and ginaya ko yung way kung papaano nagsusulat yung ibang writers before. Uso before yung madaming emoticon, hindi formal na writing style, may mga *huk* *huhu* at kung ano ano pang sound kunwari etc. So since hindi kayo makapaghintay sa pageedit ko, ibabalik ko ang original version pero sana po walang magrereklamo, or magjujudge na bakit ganyan ang writing style etc. Thank you. And enjoy reading.]

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER 17

Chanel's POV

"Sabihin mo nga sakin. Are you completely out of your mind? Aish. Sino bang matinong babae ang muntik ng mabangga tapos nakatunganga pa sa kalye?!"

Sino ba yun?! Putak ng putak! Ano ba naman yan! Ansakit ng ulo ko. Ang lamig lamig pa. Puro blue pa ang nakikita ko! ASA HEAVEN NA BA AKO?! Pero ang alam ko, white ang motif sa heaven. Asan na ba talaga ako?! Aaaahh.

"SA WAKAS GISING KA NA DIN! Tell me. Have you lost your mind? Bakit ka. AISH! Ano? Anong nararamdaman mo? Masakit ba ang ulo mo? ANO?!"

Teka nga.. 

Sino bang..

KEAN?!

Anong ginagawa niyan dito!?

"ANONG GINAGAWA MO SA BAHAY--"

"Bahay ko ito. Ikaw na nga yang. Aish. Sige kung okay ka na pwede ka ng umalis."

Tingin tingin.. Bahay nga niya! Uy. Pahiya ako!

Tapos nagwalkout siya. Pinigilan ko naman yung kamay niya. Haay. I've been a bad girl.

"Pat.."

"PAT?!"

"Kung tawag mo sakin Courtney I'mma call you Pat! Wait. I.. I want to.. Apologize. Sorry. Super gulong gulo lang ang utak ko two weeks ago. Aside from being depressed resulting to being DEVASTATED... Nabubully din ako. Dark ages ng buhay ko! I was so.. Wala. Hindi ko na maalala kung anong ginawa ko. I was.. yeah. I was out of my mind. I WAS HELLA INSANE! And.. I want to.."

"Apologize? Oo nga kasasabi mo lang."

"Oo nga. Wag ka na kasi magalit sakin eh. Diba sabi mo sakin hindi mo ako iiwan? Diba ikaw na lang.."

"Hindi naman kita iniwan. You chose to let me go."

Pagkasabi niya nun, tumalikod na agad siya. Galit talaga siya? Well, I can't blame him. Napakabitch ng sinabi ko sakanya.

[PUBLISHED BOOK] Three words, Eight letters, Say it and I'm YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon