Now a published book under Summit Media. Php 175.00. English. Available in all bookstores nationwide. :) If you love COUREANS, GIANELS and BRANDED LOVERS then do grab a copy!
CHAPTER 27
WEH?! Ano kaya yun?! Ano ito?! Shekard! Anong kaguluhan ito?! Errr..
"HI THERE PRETTY LADY."
At kapag 'pretty lady' na ang usapan.. Isang lalaki lang yun..
"JACOB?!"
"Haay. Pumasok ka na din. Balita ko nagkapasa pasa ang katawan mo?"
Hinawakan niya ang arms ko at tiningnan kung merun nga, tingin lang siya ng tingin.. Infairness! Ang gwapo talaga niya ;) Rrrr.
"Eh.. Okay na ko. Tama na yan. Teka nga teka nga. Ano ba ito??"
Ano nga ba ito??
Hmm.. Mayrun lang naman na malaking banner na nakasabit sa gitna ng gym! Varsity kasi si Jacob. At ang nakalagay?
'Welcome Back Chanel! I miss you!'
At kung bakit ako napa O___O.. Puro lang naman babae ang nakapalibot doon sa banner. Yung iba nagtatanong pa kung sino si Chanel! At nung tinawag ko si Jacob lahat sila ang sama ng tingin sa akin! Katakot!
Saan ba ako pumunta?! Tapos naglabasan na yung mga varsity! Woah! Antatangkad nila. O e di sige. Magmumukha akong dwarf nito! Tss. Pasensya naman at 5'5 lang ako! Haru dyos ku! Hanggang balikat lang ako nung pinakamaliit na player! Amp!
"Namiss kita Cha."
Cha?? Hala. Bigyan daw ba ako ng nickname! Tska diba dapat.. Sha?! Kasi Chanel?! Haha.
"Erm. Ganun?! Haha. Ahihihi. ;">"
Nagblush naman ang lola mo! Haha. Ampogi niya. Siya ata ang pinakapogi sa varsity team! Eep! Grabeyshus!
"Halika bilis, ipapakilala kita sa team mates ko!"
Erm, bakit naman ateh?! Bakit naman niya ako ipapakilala?? Haru! Ayan nagiging bekimon na ako! Hahaha.
"Ito nga pala si Kevin, si Jerome, si TJ at si Jolo."
"Ah. Hi. ;) "
Tapos lumalapit sila sa akin at ihuhug pa ata ako. Kaso humarang si Jacob sa unahan ko at sinabing..
"Hephep! Ako nauna dito! Walang talo talo!"
Kevin- Pare. Bawal magshare?!
Jacob- May fiancee na ito.
"FIANCEE?! O_____O"
With matching panlalaki pa ng mata yun ah! Haha. Kaloka naman ang mga taong ito!
Jerome- Sino naman ang nakauna sa chicks na yan?!
"Si Kean."
"SI KEAN?!"
At nanlaki na naman ang mata nila! Hep hep! Ano naman kung si Kean? Kung alam lang nila na pretend lang yun! Malamang.. NILIGAWAN NA NILA AKO! Yes. Ang kapal din naman ng mukha mo Chanel!
Jolo- kaya naman pala eh. Tss. Si Kean pala ang nakauna sa tin! Haha. Isa na siya sa mga varsity dito. First five nga siya. Napalitan nga niya si Jerome eh.
"WEH?? VARSITY NA YUNG UNGGOY.. I MEAN SI KEAN?? O.O"
Jolo- Hindi mo alam? Haha. Two weeks ago pa siya nagtry out.
Jerome- Hmm.. Hindi alam ng fiancee?
Ako- Eh.. Baka.. Surprise niya yun? Hehe.
TJ- E pare may fiancee na pala eh. Bakit pinopormahan mo pa?
BINABASA MO ANG
[PUBLISHED BOOK] Three words, Eight letters, Say it and I'm Yours
Teen FictionNow a published book under Summit Media. Php 175.00. English. Available in all bookstores nationwide. :)