Now a published book under Summit Media. Php 175.00. English. Available in all bookstores nationwide. :) If you love COUREANS, GIANELS and BRANDED LOVERS then do grab a copy!
CHAPTER 46
ANIKA'S POV
"Kean, bakit ka.. umalis sa party? Bakit mo iniwan si Chanel? Muntik na siyang malunod."
"Kung alam ko lang yun e di kahit nasa gitna siya ng dagat tatalunin ko siya, kahit pa sa bangin siya malunod ako
ang magliligtas, at kahit sa impyerno pa yan susundan ko si Courtney."
Awwww. Ang sweet. Ang swerte ni Chanel. May dalawang lalaki na nagmamahal sakanya. ANIKA! STOP!
"Eh where did you go? Hindi mo ba nakita si Chanel? Na mahulog?"
"Nandoon si Courtney kanina. Kinukulit ako. I really fought the urge to hug her. Instead tinulak ko siya, pagkatapos
kong ialis ang kamy niya tumakbo ako paalis."
"Bakit ka naman tumakbo?! Bakit ka umalis?!"
"Umalis ako doon kasi.. nahihirapan ako."
"Nahihirapan?"
"Oo. Dahil sa mama ko. Ayokong mamili sakanila ni Courtney."
"Bakit ka ba mamimili saknila ni Courtney?"
"Kasi, kapag sumama ako kay Mama, hindi ko na fiancee si Courts."
"And so? Ano naman? Wala naman yan sa title ee. As long as you both know what you feel for each other. Right?"
Napatigil siya. Tapos tumungo.
"Lam mo, astig ka. Super punch nga diyan!"
"WHAT?"
Tapos tinuro niya sa akin ang super punch. Fist bump then you're gonna point each other and then pogi sign. Yung
pa L sa face. HAHA. It's so funny!
"Balik ka na?"
"Maya na. Saan si Courtney."
"As if I know?"
"Psh."
AY NAGSUNGIT NA NAMAN? Amp *pout*
Haaay. Bakit.. Bakit.. Ang saya ko?
Siguro dahil I found a new friend sa katauhan ni Kean.
Or..
NO!
I don't want to fall for Kean.
**
CHANEL'S POV
Ugh. Ang sakit ng ulo ko. Ayoko pa gumising. I just wanna lay in my bed. FOREVER.
*HUUUUUUGGGGG!*
Ang sarap sarap naman ni unan. Sino ba to? GIAN?
BINABASA MO ANG
[PUBLISHED BOOK] Three words, Eight letters, Say it and I'm Yours
Teen FictionNow a published book under Summit Media. Php 175.00. English. Available in all bookstores nationwide. :)