Three words, Eight letters, Say it and I'm Yours [24]

239K 2.4K 381
                                    

Now a published book under Summit Media. Php 175.00. English. Available in all bookstores nationwide. :) If you love COUREANS, GIANELS and BRANDED LOVERS then do grab a copy! 


CHAPTER 24

Chanel's POV (oh yeah! She's alive and kickin!)

ASAN AKO?! ANLAMIG! SOBRANG LAMIG KANINA. PATAY NA BA AKO?! SOBRANG..

EEEEPPPP. SOBRANG HOT.. ESTE.. ANG INIT.

(=' ',=)

Sino ba tong nakayakap?! Errr.

"BUTI NAMAN GISING KA NA! HINDI KO ALAM ANG GAGAWIN KO KUNG NAWALA KA COURTNEY! MAPAPATAY KO TALAGA ANG CASSANDRA NA YUN KUNG NAMATAY KA! SIRAULO KASI. AYOS KA LANG BA?! ANONG NARARAMDAMAN MO?! NILALAMIG KA PA BA?! MAY MASAKIT BA?!"

"hkdsxcnhueir."

"ANOOO?!?"

"SABI KO DI AKO MAKAHINGA ANG HIGPIT NG YAKAP MO!"

Tapos inalis niya at nagblush. >//<

"s-s-so..AKO NA NGA TONG NAGAALALA SAYO! IKAW PA SUMISIGAW!"

Asus, ayaw pa magsorry. At.. Ano daw yun?! Nagaalala? Hmm..

"So, nagaalala ka pala sakin ha?"

"Huh?! (=' ',=) Sinong nagaalala kanino?!"

Tumawa na lang ako. Super numb pa yung paa ko. Nanghihina pa din ako. Ewan ko. Bakit hindi ako namatay doon? Naniniwala na ako na ako ay isang anghel sa lupa. Joke!

Tapos napansin ko na, kanina pa ata tingin ng tingin sa katawan ko si Kean. Teka! Minanyak ba niya ako!? Waaaah! Paano ako nakapagpalit?! Bakit damit niya ang suot ko?! Grrr.

*Pak*

"Aray! Anong problema mo?"

"Ba-bakit.. Si-sinong nag-nag..nagpalit ng.. Damit ko??!"

Namula na naman siya! Arrg. Binato ko na siya ng binato ng unan.

"Woah! Chill naman. Hindi ako! Asa naman. Alam kong ako ang mamatay kapag ginawa ko yun."

"E SINO?! SINO?!"

"SI ALING ROSA! YUNG KAPITBAHAY NATING MATANDA NA! BABAE YUN AH."

"Ano?! Bastos ka tala--SINO?! Si aling Rosa?!"

"Oo nga sabi!"

"Ahh.. Siya pala."

Kumalma ako, siya naman mukhang asar na asar na! Tao lang nu, nagkakamali din! Haha. :D

*Silence*

*Silence*

*Silence*

Errr! Kabingi! Kabingi! Magsasalita na nga ak--

(=' ',=)

(=,' '=)

EEEEEPPPPP!B-bakit.. Bakit niya ako.. Eeep! Bakit niya ako niyakap?! Errr. O//O

"Hoi! Kean! Okay na ako! Di na ako nilalamig! Maputla pa ba ako?! Hohoho."

Grabe! Ilang na ilang na ako! P-p-pero.. Ang sarap sa pakiramdam. Ang.. Hot este.. Ang init ng katawan niya. Ang sarap.. Kung gaano ako nilalamig kanina, sobrang.. Opposite ng feeling ko ngayon. Ewan ko.

Kanina naramdaman ko na lahat, lamig, sadness, sakit, lalo na ang feeling na.. I'm alone. Never in my life pa ako naging alone. I'm always with Gian.. With Cassandra.. With friends. Alam ko na kapag may nangyaring masama sa akin palaging may magliligtas sa akin. Lagi akong hahanapin ni Gian. Pero kanina, hindi ako naiyak kasi nilalamig ko or may possibility na mamatay ako. Naiyak ako kasi.. I'm alone. Walang taong may care sa akin. Wala na akong aasahan kung hindi ang sarili ko.

[PUBLISHED BOOK] Three words, Eight letters, Say it and I'm YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon