Now a published book under Summit Media. Php 175.00. English. Available in all bookstores nationwide. :) If you love COUREANS, GIANELS and BRANDED LOVERS then do grab a copy!
CHAPTER 8
Cassandra's POV
Huh? May sumisigaw. Si Kean yun I know! *grin* Pero why kaya?
"Kean what's wro--CHANEL! WHAT HAPPENED?!" Hinawakan ko naman yung noo ni Chanel. GAHD! Inaapoy siya ng lagnat! What to do what to do, I'm panicking. Chanel. ang taas ng lagnat. Di pwede yun. Kasi pag may lagnat.. well.. Hmm, wait want me to share kung paano kami nagkakilala ni Chanel?
**FLASHBACK
Nakakaasar naman, nasan na ba yung lalaking yun?! Kaasar talaga! KAASAR! Hmm.. Oh I was just looking for my boyfriend. Sabi niya kasi magmeet daw kami eh. Wala naman siya..
AFTER 2000 years. Dumating na din siya.
"Carlo! Saan ka galing kanina pa ako nag.. hihintay." yes, tama kayo nagpause ako. why? Kasi.. may kasama siyang girl. "Who is she? Pinsan mo? Hi Nice meeting you I'm Cass--"
"She's my girlfriend."
"Oh hi Carlo's girl--WHAT?! Huh. I'm your girlfriend. You're being crazy na naman stop fooling around."
"Okay. You're so slow. I want to break up with you because of her. So, nice meeting you na lang." Tapos hinawakan niya yung kamay nung girl, tapos umalis na sila. Ako? Nakatanga lang dito.
"SAGLIT!" May narinig kaming boses ng babae. Pag talikod ko, okay. Ang ganda niya. Long hair na may side bangs and may highlights na color brown sa buhok. She's 5'5 i think. Nice body. And.. Nice lips! I swear! It's so nice. I want that kind of lips! Wait, sino ba ito? Don't tell me girlfriend din siya ni Carlo? FCKING PLAYBOY!
Pagtalikod ni Carlo mukhang nagulat siya at binitawan niya yung kamay nung mangaagaw na yun. SH*T! Playboy, gahd!
"Yes?"
"Gago ka ba? Sorry if nangingialam ako sa inyo. Nakita at narinig ko kasi lahat. And.. I CAN'T HELP IT! YOU'RE A JERK! Sa tingin mo ba ganoon na lang kadali ang break up?! Just say nice meeting you?! And hindi ka pa nag-sorry! ASSHOLE!" Mukhang nanlaki naman ang mata ni Carlo. At hindi lang siya kami din ni mangaagaw. Tapos maya-maya tumingin sakin tong babaeng to. Okayi. Wala akong kasalanan dito! Siguro naman hindi niya ako sisigawan diba? Nagsmile siya. Okay. I can breathe.
"Pwedeng pagbigyan mo ako sa gagawin ko sa ex mo?" Tapos nagnod lang ako. WHY?! Cause she's SCARY! BIG TIME!
Then after nun nagsmile na naman siya, lumapit kay Carlo and *BLAAAG* HE PUNCHED HIM! Ang lakas naman ng girl na ito. Tapos sinuntok lang niya ng sinuntok si Carlo. Tapos napatingin ako sa likod ko.. may dumating na.. ooh so gwapong guy.
He's wearing a beanie, and yung hair niya is magulo, that effect made him so effin' hot! Naka faded jeans and gray t-shirt. SO HOT! SO GWAPO! Okay I think naka move on na ako. Kidding. Lumalapit siya sakin. I'm about to salivate! JOKE! GROSS! Wa poise yun.
"Umm, excuse me"
"Uh-huh?" pacool effect para di mabisto na type ko siya.
"What is she doing?" Ay may pagkatanga pala to? Sige ayos lang. Pogi naman siya. UGH! Hindi ba niya nakikita na binubugbog nung girl si Carlo? Tapos pag tingin ko kay AHAS GIRL umiiyak na ang loka!
BINABASA MO ANG
[PUBLISHED BOOK] Three words, Eight letters, Say it and I'm Yours
Teen FictionNow a published book under Summit Media. Php 175.00. English. Available in all bookstores nationwide. :)