Three words, Eight letters, Say it and I'm Yours [34]

222K 2.3K 364
                                    

Now a published book under Summit Media. Php 175.00. English. Available in all bookstores nationwide. :) If you love COUREANS, GIANELS and BRANDED LOVERS then do grab a copy! 

CHAPTER 34

Chanel's POV

Haay salamat nakauwi na din! 8 p.m na din. Natagalan kasi kami kanina sa pagbabayad at may traffic pa on our way home. Pero at least nandito na ako sa kama ko! Oh gosh. I miss my bed! Gusto ko na matulog! Ang daming nangyari sa akin ngayong araw na ito! Ugh.

"ANAK! MAMAYA KA MATULOG KAKAIN PA TAYO!"

"Ma! Ikaw na lang! I'm so tired I wanna sleep!"

Haha. Nasa first floor ang mama. Kaya nagsisigawan kami. Normal na yun! Haha. So.. Ito na ako.. Ready na for my beauty sleep! And..

*Kring Kring*

Ugh! Grabe! Sino pang tatawag sa oras na ito!? Gosh. At sa landline pa talaga?! Umm.. Yeah, may landline sa kwarto ko kasi db before magisa lang ako so.. Tambayan ko talaga to.

"Hello? Who's this?"

"Chanel!!"

"Ugh? Who?"

"Jacob here!"

At ang energetic pa nya ha! Gabi na ee. 8 na! Well.. Pagod lang talaga ako!

"Anong nangyari kanina?! Na D.O ka daw. Bakit?? *blah blah blah*"

Hindi ko na maintindihan! Sobrang antok na ako! Nakapikit na nga ako ngayon.. Gusto ko ng matulog.. As in.. Z___Z

"CHANEEEEEEL!"

"SUNOG? SUNOG? SAAN?!"

"HAHAHAHA! WALANG SUNOG!"

"Huh? E bakit ka nasigaw?!"

"Eh kasi hindi ka na umiimik."

"Jacob I'm sorry pero sobrang pagod lang talaga ako ngayon. Can you call na lang bukas? Besides.. Magkikita pa naman tayo bukas kasi may pasok.. So bukas ka na mangulit."

"Namiss lang naman kita ee."

Haay. Feeling ko nakapout pa siya nun! Siya ang lalaking cute na ang hilig hilig magpacute.

"Osige na sige na. Pagpahingahin mo na ako para bukas maganda ako sa paningin mo."

"Lagi ka namang maganda ee."

"Oo na. Sige. Goodnight."

*toot toot*

Oo. Pinatay ko na kasi hahaba pa yung usapang yun. Knowing Jacob.. Baka hnd na ako makatulog!

***

"Chanel! Chanel! Gising na muna please. Gising na muna!"

Huh?? Ano ba yun?? Tingin sa phone ko.. 8:45.. 45 minutes pa lang ako natutulog. Grabe. Patulugin niyo po muna ako bago kayo manggulo.

"Chanel. Help me. Si Kean kasi.. Ang taas ng lagnat. Pero ayaw uminom ng gamot! Ang sama daw ng lasa! Chanel! Sayo lang yun makikinig ee. Come on wake up. I'm worried about my son. Baka may mangyaring masama sakanya."

Okay. ~___~ Sige

A. May mangyaring masama lang pala kay Kean ee. Haaay. Tulog na lang ul--ANOOO?! BAKA MAY MANGYARI?!

"ANONG MERUN KAY KEAN?!"

"Buti gising ka na!! Samahan mo naman ako! Samahan mo ako sa bahay! Please! Ayaw kasi uminom ng gamot ni Kean. E ang taas ng lagnat niya. Ayaw kasi makinig--"

[PUBLISHED BOOK] Three words, Eight letters, Say it and I'm YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon