Three words, Eight letters, Say it and I'm Yours [39] Part 2

209K 2.1K 276
                                    

Now a published book under Summit Media. Php 175.00. English. Available in all bookstores nationwide. :) If you love COUREANS, GIANELS and BRANDED LOVERS then do grab a copy! 

CHAPTER 39 PART 2

3:45 P.M Nandito kami sa SM *tooot*

Kumain muna kami sa KFC. Maarte kasi si Kean ee. Ayos na ako sa Mcdo ee. E gusto daw niya sa KFC! Hindi daw siya kakain kung hindi KFC! ano bang merun sa KFC? Bukod sa Krushers? At.. Nagpaligsahan pa yung dalawa! Pabilisan daw kumain ng Double Down. Yung Meat yung buns, tapos may ham and bacon and cheese pa ata sa gitna. BASTA PURO MEAT! Ang nanalo? AKO! Oo. Tigaubos ako ng pagkain nila! Mahal ko naman yung dalawa kaya wala sa akin yun.

Next stop. DEPARTMENT STORE. Favorite ko puntahan yun ee. at bumili ng kung ano ano. :) Pagpasok sa department store. Lumapit agad ako sa beauty products. Bumili ng lotion. Pabango. sabon. Shampoo. Pero bago ko pa magawa yun NAKU! Kasi.. Sobrang opposite si Gian and Kean. Gusto ni Kean.. lavender and amoy. Si Kean naman LEMON! E pabango lang yun para sa kwarto. Air Freshener. NAGAWAY PA! >:( AMP TLGA YUN DALAWA. Pinagtinginan tuloy kami.

Kean- LEMON!

Gian- LAVENDER!

Paulit ulit lang silang ganan. Hanggang sa iwan ko silang dalawa. At pagbalik ko.. Aba. May nakapalibot na mga babae.

Kean- Diba Miss mas mabango ang Lemon?

Gian- Miss. Lavender diba?

Yung mga babae, mukhang enjoy na sa pagtitig. Di na pinapansin ang tanong ng dalawa.

"Sa tingin ko mas mabango.. Kayo. Halina kayo! Ai mga girls, sorry. Boyfriend ko. At fiancee ko. May angal? Alis."

Kean- Ako may angal! BAKIT MO BOYFRIEND SI GIAN!?

Chanel- Fiancee naman kita ee. Tska alam mo naman ang totoo. Gagalit ka pa. Lika na babe.

Napangiti naman siya sa babe. "Ikaw din panget. :)" Pero napasimangot siya sa panget. bakit?! BABE nga yung kanya ee!

NEXT STOP: DAMIT!

Gian- Itong Off Shoulder bagay sayo.

Kean- T-SHIRT na lang. Palagi ka ng nakadress. Nakablouse. Shorts. MAG T-Shirt ka!

Chanel- Pero hindi ko naman gusto yan KEAN EE! Mas gusto ko yung off shoulder.

Kean- T SHIRT SABI! T SHIRT!

Sumisgaw na siya. Lumapit sa amin ang nagbebenta. Si Ate. Nashock. Sa dalawa kong kasama. Pogi kasi! >0< AKIN NA YAN! >:"( Umalis yung dalawa at naghanap ng mas babagay daw na damit para sa akin. Kasi.. kinuha ko yung off shoulder ni Gian. Nagcocontest ba silang dalawa?

Ate- Ahh eh miss. Pwede magtanung?

Ako- Ano yun?

Ate- Sino diyan ang boyfriend mo?

Ako- Hulaan mo ate :)

Ate- Mas bagay kayo nung nakablue (Gian) mukha kayong.. couple. :) Pero mas masaya ka kapag kasama mo yung nakared (Kean) mas cute kayo. Mukha kayong magkabarkada na naglalaro.

Ako- Ate naman! Boyfriend ko yung nakablue!

Ate- SABI NA EE.

Ako- Pero fiancee ko yung naka red!

Mukha namang naguluhan si Ate. "Joke. Ex ko yung nakablue. Fiancee ko yung nakared. :) "

"Bagay kayo ni Blue guy. Pero.. Mas cute kayo ni Red Guy. :)"

[PUBLISHED BOOK] Three words, Eight letters, Say it and I'm YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon