Now a published book under Summit Media. Php 175.00. English. Available in all bookstores nationwide. :) If you love COUREANS, GIANELS and BRANDED LOVERS then do grab a copy!
[A/N: Sa mga bagong readers, ang 3W8L ay pinublish ko last 2010 pa po. Now, I'm busy studying law school kaya wala ako time iedit. Pero since madami nagrerequest na ibalik ko kahit yung original version without edit, gagawin ko. First, I would like to say na I have no background in writing whatsoever. Second, I wrote this when I was 15, past time ko and ginaya ko yung way kung papaano nagsusulat yung ibang writers before. Uso before yung madaming emoticon, hindi formal na writing style, may mga *huk* *huhu* at kung ano ano pang sound kunwari etc. So since hindi kayo makapaghintay sa pageedit ko, ibabalik ko ang original version pero sana po walang magrereklamo, or magjujudge na bakit ganyan ang writing style etc. Thank you. And enjoy reading.]
CHAPTER 11
CHANEL'S POV
Tarantado talaga yang si Gian. Hindi niya alam kung gaano ako nasasaktan ngayon. Simula ng dumating siya sa buhay ko, hindi pa ako napapahiwalay sakanya ng matagal, tapos ngayon aalis siya?! At hindi pa siya magpapaalam sakin ha. Muntik na siyang umalis ng hindi ko nakikita. Asar siya. Buti may kotse tong si Kean. So tapos na yun, andito ako ngayon sa Registrar's office. Bakit?!
"Chanel! Talaga magshishift ka na?! Comm Arts ka na din?! Magkasama na tayong lahat! Waaaah! *hug*"
Yeah tama ang nabasa niyo, nagshift ako. Natapos na ang first term. Ang score ng play nina Cass? 4.0 lang naman.. Amm.. Un ung highest score sa school namin.
Bakit ako nagshift? Hindi ko din alam. Gusto ko lang makasama ang bago kong barkada. ;D speaking of barkada.. Hmm.. Si Ria at Luke okay pa naman, si Ivy at Cholo ayun nagliligawan pa din.. Si Bianca at Jake. Magulo! Haay. Bakit? Teka tanungin natin si Bianca na currently ay kasama namin nina Cass, Ria at Ivy at umiiyak siya.
B- asar kasi. May pinopormahan na siyang iba. Kung kelan naman gusto ko na siya!
Cass- Wait! Bakit naman may iba na?! Ano ba ginawa mo?!
B- wala ako ginawa nuh! Si Lester kasi na kateam niya sa Basketball close sakin. E akala niya nililigawan ako. E ayun.. Sa iba siya pumorma! Grabe kakaasar ee.
Ivy- ano?! E gagu pala yang si Jake. Anong problema niya?! Antorpe torpe niya sayo tapos ngayon manliligaw na siya ng iba!
Ria- korak! Di pa nga siya nakakagawa ng way e! Kaasar yan.
B- nasasaktan ako, kasi mahal ko na eh! Hindi naman talaga kami noong Lester na yun. Nireject ko na nga yun kasi mahal ko na si Jake! Tapos, hindi nagchill pa siya sa panliligaw dati. Wala naman siya magawa nung kami, kasi antorpe niya! Tapos.. Huhuhu!
Haay. Andaming gagung lalaki ngayon nuh? Agree? Ano ba dapat gawin natin sakanila?!
Chanel- Bianx, kung ako sayo. Magpapaganda ka ng bongga at ipamukha mo kay Jake na Jerk na yan na maling mali siya at hindi ka niya pinili!
BINABASA MO ANG
[PUBLISHED BOOK] Three words, Eight letters, Say it and I'm Yours
Teen FictionNow a published book under Summit Media. Php 175.00. English. Available in all bookstores nationwide. :)