XIMENA RAE
Masaya ako na nagka ayos na sila Kuya at Heart. My mind is calm right now. Si Khalil naman, we startded talking again. Ang sabi naman niya eh naiintindihan niya ako.
After kuya and Heart got back together, saka naman may nang away kay Heart. Aba syempre hindi ako tatayo lang at papanoorin 'yon. Pinatulan ko siya syempre!
Kaya eto napatawag ang mga magulang namin. Buti na lang we have the best lawyers!
Tapos na ang meeting kaya hinahatid ko na si Mommy sa parking lot.
"So... you called her stupid bitch?" Nagulat ako ng sabihin 'yon ni Mommy.
"Mommy!" Nag papanic kong sigaw. Pero instead na magalit siya tinawanan niya pa ako.
"It's okay don't worry, basta alam mong nasa tama ka" She said while smiling "I'm glad kaya mong pagtanggol ang sarili mo kahit wala ako or ang kuya mo"
"So, maaga ang uwi ko mamaya, gusto mo sunduin kita ta's shopping tayo?" Agad ako napangiti sa sinabi ni Mommy. Ang tagal na rin naming hindi nag bonding!
"Okay, I'll see you later" She said then hugged me. My heart fluttered.
After kong i-hatid si Mommy sa parking lot, dumiretso na rin ako sa class ko.
Fr: Khalil
Kamusta madam? Nagalit ba si Tita?
Agad akong napangiti ng mabasa ko ang text niya.
To: Khalil
Surpsingly hindi! hehe
By the way, wag mo na pala muna ako sundo later mag shopping kami ni mommy :)
Fr: Khalil
Sana all!
Nako baka ikaw mag sara ng mall ah! HAHAHA ingat sila sayo
After ng mga class ko agad akong dumiretso sa parking lot kung saan tinext ni Mommy kung nasaan siya.
Sa Shang kami pumunta, ang tagal na rin kasi namin hindi nakakapunta dito, lalo na't galing states sila Mommy.
Sometimes iniisip ko na dinadaan nila sa material things ang pagkawalang time nila sa 'kin, especially sa pag shopping dahil alam nila 'yon ang paborito kong gawin.
Pero hindi ko naman sila masisi, I know they had to ran our business na sumusuporta sa 'min. Maybe this is their love language.
Dumaan muna kami sa LV bago mag shop for clothes, may gusto raw kasing bilhin si Mommy na bag. Nag titingin lang ako habang kausap ni Mommy ang personal shopper niya.
"Anak, come here" Tawag sa 'kin ni Mommy, at agad naman akong lumapit sa kanya.
BINABASA MO ANG
Anchored Heart (Heart Series #3)
RomanceHEART SERIES # 3 Despite of being a good fashion student, Ximena Rae is still unsuccessful in finding love. Being heartbroken is already a norm to her. She already accepted the fact that she won't find someone who will stay with her despite her fla...