26

224 7 4
                                    

XIMENA RAE

I'm so fucking stupid!


How can I give my virginity to a stranger! Well actually not a total stranger, pero he's not even my boyfriend! Hindi ko nga maibigay kay Khalil no'n eh!


I immediately took off nung nagising ako. Technically, ginusto ko rin naman, I'm not even drunk anymore nung may nangyari sa 'min. 


I told my parents na nag overnight lang ako sa dati kong ka work. Buti na lang hindi na sila nag ask pa. Nag chat din si Ace, pero I ignored it. Hiyang hiya ako! Hindi ko alam kung pa'no ko siya haharapin. 


Nakatunganga lang ako dito sa living room namin, nag iisip ng kung ano ano. Dapat inaasikaso ko na yung pag alis ko papuntang Paris. Pero kung ano ano ang iniisip ko.


"Bwiset! Bwiset!" I shouted in frustration at sinabunutan ang sarili kong buhok. 


"Hoy! Bruha!"Nagulat na lang ako ng biglang dumating si Ry sa bahay kasama si Khloe.


"Tita Bruha!" Sigaw ni Khloe sabay yakap sa 'kin. Sinamaan ko naman ng tingin si Ry.


"No baby, it's tita ganda" Pag correct ko sa kanya, pero umiling iling siya. Manang mana sa nanay!


"Ano bang iniisip mo at parang masisiraan ka na ng bait" 


Iniisip ko lang naman kung pa'no nawala sa 'kin virginity ko. "Wa-la" Sagot ko. 


Napatingin naman si Ry sa mga papeles sa harapan ko "Tuloy ka na talaga sa Paris?" She asked. I just nodded at niyakap si Khloe. 


"Anyway, may bisita ka" Napakunot naman ang noo ko sa sinabi Ry. 


"Huh? Sino?" 


"Lover boy pasok na!" Sigaw ni Ry. Napatingin naman ako sa pumasok, at halos mahulog ang panga ko sa nakita ko. Anong ginagawa niya dito?!


"Putang ina?" Hindi ko napigilang sabihin. 


"Putan ina?" Agad kong tinakpan ang bibig ni Khloe ng sabihin niya 'yon!


"Ximena Rae!" Sigaw ni Ry. 


"Wow, kala mo siya good influence sa anak niya!" Napaisip naman siya sa sinabi ko at napa shurgged na lang siya. 


"Anyway highway, nakiusap sa 'kin si Ace na gusto ka raw niya makausap. Ikaw sis ha, magkano utang mo dito?" Gustong kong sapakin si Ry sa mga pinag sasabi niya kaso hiyang hiya ako ngayon! "Sige iwan na namin kayo" Ry said at kinuha na niya si Khloe at umalis na sila. 


"U-po ka" I said to him, without looking at his face. 


"Hindi namam ba ako nakaka istorbo sa 'yo ngayon?" He asked. Umiling lang ako. Hiyang hiya ako! Ayoko na!


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 25, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Anchored Heart (Heart Series #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon