XIMENA RAE
"Ayaw mo talaga sumali sa intrams?" Tanong sa 'kin ni Khalil.
Andito kami ngayon sa practice ni Ry while eating. Si Cass at Kade lang ang wala rito, Cass has a training kasi sa swimming.
Umiling ako "Wala talaga no, ano naman sasalihan ko?"
"Tracking" Napakunot ang noo ko sa sinabi niya.
"Tracking your orders online" Natawa ako sa sinabi niya.
"Wow english ha!" Pang aasar ko sa kanya.
"Don't my English!"
"Pero ayaw mo talaga? Di ba niyaya ka ni Ry sumali sa dance compet?"
"Ayaw talaga, kilala mo naman ako hindi ako para sa mga physical activities" Sagot ko "Atsaka may fashion show kami sa last day ng intrams, marami akong kailangan tahiin."
"Oo nga pala, kelan ka mamimili ng tela? Samahan kita? Sa divisoria or taytay?"
Napangiti ako sa sinabi niya "Wow, grabe naman 'tong manliligaw ko. Baka ngayon lang 'yan ah" I joked.
"Parang tangang 'to" Sabi niya na para bang iiyak na.
"Gago walang tatawa ha pag sumasayaw ako, ayoko mag hagod!" Bilin sa 'min ni Ry. Naka water break sila ngayon.
"How? Mukang clown ka" Pang aasar ko sa kanya.
"Attitude ka! Sapakan kaya tayo!" Pag hahamon niya sa 'kin.
"Avery" Saway ni Wyatt. I stick my tongue out para mas inisin pa siya. She just rolled her eyes at me at bumalik na siya sa practice.
"Lakas mang asar pikon din naman siya" Singit ni Link. Agad naman ako kumuha ng kulangot at pinahid kay Link.
"Tanginang! Dugyot 'to!" Reklamo ni Link. Narinig ko ang pag tawa ni Khalil kaya agad ko siyang sinamaan ng tingin.
"Ano ayaw mo na sa 'kin?" Tanong ko sa kanya habang naka taas ang kilay. He just chuckled again at ginulo ang hair ko.
"Hindi ah, mas nakaka in love ka" Pinipigilan ko ang sarili ko ngumiti kaya inirapan ko na lang siya.
"Krazy" Rinig kong Sabi ni Link.
"Teka, kelan ba uwi mo ng Mindoro?" Nag tatakang tanong ko sa kanya.
"Bakit excited ka na ba?"
"Curios lang. Kelan nga" Pangugulit ko pa.
BINABASA MO ANG
Anchored Heart (Heart Series #3)
RomanceHEART SERIES # 3 Despite of being a good fashion student, Ximena Rae is still unsuccessful in finding love. Being heartbroken is already a norm to her. She already accepted the fact that she won't find someone who will stay with her despite her fla...