Pinagmasdan ni Amenoah kung paanong dahan-dahan na isinubo ni Dallas ang hinlalaki ng kanan na kamay nito sa loob ng sarili nitong bibig. At muling inilabas nito ang daliri saka nito pinadaan sa ibabang bahagi ng kanyang labi. At doon niya naramdaman na ang basang daliri nito na paulit-ulit na kumiskis sa kanyang ibabang labi. At mula sa kanyang labi ay umangat ang tingin nito sa kanyang mga mata at punong-puno ng pagnanasa iyun.
At sa simpleng pagkiskis ng daliri nito sa kanyang labi at ang mapanukso na mga tingin nito sa kanyang mga mata ay nagdulot ng nagbabagang pakiramdam sa kanyang dugo.
Nagsimula na siyang huminga sa kanyang bibig, at ang libido niya ay naghari na sa kanyang katawan, kaya naman inilabas niya ang kanyang dila para dilaan ng dulo nito ang hinalalaki ni Dallas na paulit-ulit na kumikiskis sa kanyang ibabang labi.
At nang dumampi ang kanyang basang dila ay naramdaman niyang napasinghap si Dallas sa kanyang ginawa. At naging hudyat na iyun para kabigin ni Dallas ang kanyang ulo at pasabunot siyang hinawakan nito sa kanyang buhok para magtagpo ang kanilang mga labi, para sa isang halik na nanabik at walang kabanayadan ang palitan nila ng mga mga labi at dila.
Agad na ipinasok ni Dallas ang dila nito sa loob ng kanyang bibig at habang nasa loob ng kanyang bibig ang tsokolateng isinubo nito sa kanya ay sinipsip niya ang dila nitong naglalabas-masok sa loob kanyang bibig at isang ungol ang lumabas sa bibig nito.
Itinulak siya nito at napaatras at sumandal ang kanyang pwetan sa gilid ng dining table habang nakadikit ang katawan ni Dallas sa kanyang katawan. Ang kanyang mga kamay ay nakatukod sa gilid ng mesa para suportahan ang kanyang sarili habang nakahilig si Dallas sa kanya. Ang harapan ng katawan nito ay nakadikit sa kanyang harapan, ang mga kamay nito ay nasa kanyang batok at nasa loob ng kanyang garter ng suot niyang jogging pants na unti-unti na nitong hinihilang pababa kaya naman daman a niya ang matigas nitong pagkalalaki sa kanyang puson.
Pagkatapos na maglingkis ang kanilang mga dila ay sinipsip ni Dallas ang tsokolate mula sa kanyang bibig patungo sa dibdib nito at muling ipinasok nito ang dila sa loob ng kanyang bibig para tikman na muli ang kanyang bibig at nagsimulang galugarin nito ang lahat ng sulok ng kanyang bibig at nalasahan niya ang mapait na tsokolate sa dila nito.
At hindi lang ang dila nito ang naging abala at malikot sa mga sandali na iyun dahil ang kamay nito na nasa kanyang bewang ay tuluyan nang hinila pababa sa kanyang mga hita ang suot niyang jogging pants. At ang kamay nito ay pumaloob na sa kanyang suot na panty at hinanap nito ang kanyang itinatagong usbong na tila isang buton na nagdudulot ng kiliti sa buo niyang kalamnan.
"Umh," ang sambit niya mula sa kanyang labing nakadikit pa rin sa labi ni Dallas nang magsimulang maglaro at ang daliri nito sa sensitibong usbong na itinatago ng labi ng kanyang pagkakalaki. At nanginig na ang kanyang mga tuhod dahil sa nakapanlalambot na kiliti na dulot ng daliri nito.
Dinig na dinig ang palitan ng kanilang mga hininga ang pagpalatak ng kanilang mga basang labi at dila ay namayaning tunog sa loob ng kabahayan. At habang magkadikit pa rinang kanilang mga labi ay tinulak ng dila ni Dallas ang tsokolateng natutunaw na, pabalik sa loob ng kanyang bibig na kanyang tinanggap at hinuli naman ng kanyang mga labi ang dila nito bago niya itinulak din pabalik ang tsokolate sa bibig nito kasabay ng pagsipsip nito sa kanyang dila na nasa loob na ng bibig ni Dallas at siya naman ang naging mapangahas na galugarin ang sulok ng loob ng bibig ni nito at ito naman ang umungol na sinalo ng kanyang bibig.
Kasabay ng paglabas-masok ng dila nito sa loob ng kanyang bibig ay ang dalawang daliri naman nito ang naglabas-masok sa basang-basa na niyang lagusan.
Ang kamay naman niya ang naging mapangahas, binuksan niya ang bakal na button ng suot nitong shorts at hinila niya pababa ang zipper niyun saka niya ipinasok ang kanyang kanan na kamay sa loob ng shorts nito at kanyang hinimas ang naniniga snitong kahabaan sa loob ng cotton nitong brief.
BINABASA MO ANG
The Contractual Mommy (completed)
RomanceFor mature readers only 18 and up!!! They will both do anything for the sake of their loved ones, but what if they found love that they truly deserved in each others arms? But they were bound by an obligation. Gagawin ni Dallas ang lahat para mapa...