Giới thiệu nhân vật

314 17 3
                                    

Tiêu Chiến 25 tuổi : giám đốc của một cty chuyên cung cấp robot, đồng thời cũng là một nhà chế tạo robot tài giỏi. Tính cách có chút khó đoán, đại khái là không thích những người quá phô trương hay nịnh bợ.

Vương Nhất Bác : là một robot phiên bản cao cấp, đang trong hóa trình hoàn thành. Được thiếp lập chỉ số IQ và EQ cao, là một phiên bản robot có tâm tư tình cảm.

Triệu Lệ Dĩnh 32 tuổi : là chuyên viên tư vấn về robot, đồng thời cũng là trợ lý cao cấp cho Tiêu Chiến, tính cách thì khá cởi mở còn thích chọc người khác cười.

Kim Jisoo 23 tuổi : là trưởng phòng thiết kế của cty Tiêu Chiến làm việc, cô là người rất lạnh lùng và ít nói, với Tiêu Chiến cũng không ngoại lệ, chuyên tâm thiết kế ra nhiều mẫu robot tốt.

Ngô Tuyên Nghi : là một robot đáng yêu, là loại hình thử nghiệm của cty, chưa được tung ra thị trường, rất hậu đậu.

Lại Mỹ Vân : là một robot rất nhiệt tình, sau này giúp đỡ Nhất Bác rất nhiều. Nhưng lại là một robot sợ bị điện giật, vì vậy mỗi lần nạp năng lượng điều phải khóc.

Trương Tư Ninh và Mạnh Mỹ Kỳ 30 tuổi: nhân viên huấn luyện robot, nhiệm vụ của họ là dạy cho robot sống như một con người, quá trình có chút gian nan.

Đây là một thế giới hư cấu từ đầu đến cuối, một thế giới ảo thật sự.

Truyện sẽ được lên sóng chính thức chương một vào ngày mai, rất mong mọi người ủng hộ.

/ Bác - Chiến/ Nửa RobotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ