Lệ Dĩnh dạo này để ý Kim Jisoo nhiều hơn, cô muốn biết Kim Jisoo rốt cuộc là thứ gì, là robot hay là con người, cứ luôn bí bí ẩn ẩn thật sự không thể đoán được, mà Jisoo thì luôn tỏ ra rất bình thường, không quan tâm đến sự quan sát kỳ lạ của Lệ Dĩnh. Giống như cô ta biết chắc rằng Lệ Dĩnh sẽ làm điều này vậy, vẫn nụ cười đó, vẫn sự nghiêm túc trong công việc như vậy.
* Sếp, cậu có thấy Nhất Bác lạ lắm không ?
Lấy hết can đảm Lệ Dĩnh đến hỏi Tiêu Chiến về Vương Nhất Bác, nếu ở chỗ Kim Jisoo không có kết quả thì đành đi tìm manh mối từ chỗ Tiêu Chiến, cô là chuyên viên tư vấn, việc hỏi về Vương Nhất Bác chắc chắn sẽ không bị nghi ngờ gì.
* Sao vậy ? Công việc dạo này ít nên rảnh rỗi sao ?
Tiêu Chiến không muốn bất cứ ai tò mò hay muốn tìm hiểu về cậu, kiểu như không muốn ai biết rằng Vương Nhất Bác không đơn thuần là một robot vậy.
* Không phải, chỉ là ngày mai cục quản lý môi trường lại đến rồi. Nếu Vương Nhất Bác vẫn chưa được hoàn thiện thì họ nhất định sẽ đem nó đi, lần này cậu không thể nói gì nữa rồi.
Lệ Dĩnh nhìn thấy thái độ của Tiêu Chiến liền biết không muốn nói, nên lãng quá chủ đề khác, không hổ trợ lý cấp cao, rất biết xoay chuyển tình thế, khiến Tiêu Chiến chợt nhớ ra cuộc trò chuyện đêm qua với Nhất Bác và sự xuất hiện như ma như quỷ của Kim Jisoo.
* Vương Nhất Bác, cậu lại đây.
Tiêu Chiến vốn cũng đã quan sát Vương Nhất Bác suốt thời gian này, chủ yếu là tìm ra chỗ sai và chưa hoàn thiện, không ngờ lại phát hiện ra những chuyện đến bản thân cũng không tin được, Vương Nhất Bác biết ăn cơm, uống nước còn biết điều khiển nguồn điện.
* Chủ nhân có gì muốn nói.
Vương Nhất Bác từ từ đi lại, trước mặt Tiêu Chiến không thể để lộ bất cứ sơ hở nào cả, thật sự không tốt, tương lai còn dài nếu để bị phát hiện sớm thì ngày tháng sau này phải sống thế nào đây.
* Cậu không phải robot, càng không phải người. Cậu rốt cuộc là thể loại gì, nói đi.
Không vòng vo, càng không một chút thăm dò, anh nhanh chóng đi vào vấn đề, đúng thật là người thành đạt và đang trên đường thành công điều không biết cách lãnh phí thời gian, càng không biết thế nào là khiêm nhường.
* Không thể tiếp nhận dự liệu.
Thật sự Vương Nhất Bác cũng không biết trả lời thế nào, cậu không thực sự là robot, càng không phải con người, cậu chỉ đơn giản là một thứ đang trong quá trình hoàn thiện và dính lời nguyện quỷ dị.
* Sao cơ ? Cậu lãnh tránh.
Tiêu Chiến có chút bất ngờ, Vương Nhất Bác lại còn biết nói dối nữa sao ? Thật khiến cho người ta mở mang tầm mắt mà.
* Đúng vậy, cậu ấy là bán robot.
Jisoo từ cửa đi vào, thật sự không biết cô ta vào nhà anh kiểu gì nhưng dù sao cũng không có gì to tát, Jisoo không phải là người tùy tiện.
* Bán robot, là gì ?
Tiêu Chiến thật sự không hiểu được mà, nó là loại mới chưa được phát hiện sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến/ Nửa Robot
RandomTình trạng truyện : đã hoàn thành ( 15/12/2021) Thể loại : hiện đại, ngọt ngược, khoa học viễn tưởng, cái kết thì không thể tiết lộ. Có nhiều yếu tố phi thật tế... Thế giới tương lai nhiều năm sau, thế giờ dần thay đổi. Robot bắt đầu phát triển và s...