* Sếp à, trưa nay phải đi ăn với khách hàng, buổi tối phải dự tiệc rượu.
Lệ Dĩnh như thường lệ nộp lịch hoạt động cho Tiêu Chiến.
* Được rồi, tiệc rượu tôi sẽ đi cùng với Nhất Bác, còn bữa cơm trưa cô nói Tử Ninh và Mỹ Kỳ chuẩn bị để đi với tôi.
Tiêu Chiến nghiêm túc lắng nghe, sau đó phân bố công việc cho Lệ Dĩnh, thời gian này Tiêu Chiến không thường xuyên dắt Lệ Dĩnh đi theo cùng nữa.
* Tiệc rượu tôi có thể hiểu, nhưng bữa ăn trưa nay là với nhà sản xuất robot nổi tiếng, sao có thể để một trưởng phòng và một phó phòng huấn luyện nhỏ nhoi đi chứ ?
Việc tiệc rượu thì cô đã đoán được rồi, dù sao suốt 3 năm qua, kể từ cái ngày mà Nhất Bác biến đổi thành công thì cô đã không còn phải theo Tiêu Chiến đi dự tiệc nữa, tuy nhiên việc ăn trưa hôm nay cực kỳ quan trọng, Tiêu Chiến không cần mặt mũi nữa sao.
* Đây là nhà sản xuất, họ là huấn luyện viên, cho họ đi theo học hỏi thêm cách huấn luyện và cấu tạo của robot có gì sai sao ? Tôi không muốn bất cứ ai làm việc ở đây chỉ biết công việc, bên cạnh công việc họ nên đi xã giao và học hỏi bên ngoài.
Tiêu Chiến dù sao cũng là chủ, anh có quyền quyết định mọi thứ, nhưng không vì vậy mà lạm quyền, những quyết định điều khiến cấp dưới nể phục.
* Tôi hiểu rồi, tôi ra ngoài đây.
Lệ Dĩnh đúng là về tuổi đời có lớn hơn Tiêu Chiến nhưng nếu muốn tranh luận thắng với anh chỉ có thể là chuyện tình cảm mà thôi, còn bất kể là xã hội hay công việc cô điều không bằng.
* A.... Tại sao chứ ?
Lệ Dĩnh tức điên lên được, rõ ràng đây là một cơ hội tốt để cô gặp nhà sản xuất nứt tiếng khắp thế giới này, thế nhưng lại bị Tiêu Chiến chặn mất.
* Thất bại thì cũng không cần cho thế giới biết đâu.
Jisoo đứng dựa vào cửa nhà vệ sinh mà nhìn Lệ Dĩnh, đã bao năm rồi chứ ? Lệ Dĩnh vẫn cứ không biết kiểm soát cảm xúc thất bại.
* Kim Jisoo, có phải cô nói với Tiêu Chiến không ?
Lệ Dĩnh đưa đôi mắt sắc lạnh nhìn về hướng của Jisoo, có vẻ như chuyện này có liên quan đến cô, nếu không sao Tiêu Chiến càng ngày càng đè chừng Lệ Dĩnh như vậy.
* Trợ lý Triệu, người đang làm trời đang nhìn, nhân quả, thị phi đúng sai điều phải trả giá.
Jisoo tươi cười một cái cộng thêm đôi mắt khinh bỉ nhìn Lệ Dĩnh, nhẹ nhàng nói rồi rời đi.
* Mỹ Kỳ, vào đây có chuyện gì ?
* Tiêu tổng, chuyện đi ăn trưa rốt cuộc là sao ?
Khi Lệ Dĩnh thông báo thì họ rất vui, tuy nhiên Jisoo nói dừng vội mừng, từ xưa đến nay Triệu Lệ Dĩnh và Kim Jisoo điều không động trời chung, người này nói một câu thì người kia liền phản lại, nhưng đối với mọi người thì Lệ Dĩnh tính tình hiền lành và nhân từ nên sẽ không đấu lại một một Kim Jisoo lạnh lùng và xa cách kia. Những con người học thiết kế đầu óc của họ rất đỉnh, vì vậy dù cho Lệ Dĩnh là chuyên viên tư vấn thì cũng không thể đấu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến/ Nửa Robot
RandomTình trạng truyện : đã hoàn thành ( 15/12/2021) Thể loại : hiện đại, ngọt ngược, khoa học viễn tưởng, cái kết thì không thể tiết lộ. Có nhiều yếu tố phi thật tế... Thế giới tương lai nhiều năm sau, thế giờ dần thay đổi. Robot bắt đầu phát triển và s...