Sau khi kết thúc buổi gặp với Ân Ân thì Tiêu Chiến cảm thấy rất lạ, Ân Ân luôn nhắc về Lệ Dĩnh, mà cô ở trong giới xưa nay không nói chuyện người ngoài, rốt cuộc thì là vì sao chứ.
* Lệ Dĩnh, Ân Ân.
Jisoo và Nhất Bác đi bàn công việc tình cờ gặp được hai người họ.
* Ân Ân, chúng ta không nên gặp nhau công khai như vầy.
Lệ Dĩnh cúi đầu xoay tách cà phê, giống như đang sợ người khác biết họ gặp nhau vậy.
* Lệ Dĩnh, vốn dĩ hẹn gặp nhau vào bữa cơm trưa hôm qua, nhưng không ngờ lại chỉ gặp Tiêu Chiến và 2 người lạ.
Ân Ân nói chuyện với Lệ Dĩnh lại thái độ rất thân thiện và nhẹ nhàng.
* Mình cũng không ngờ rằng Tiêu Chiến lại sắp xếp như vậy.
Lệ Dĩnh chỉ biết cười khổ, càng ngày suy nghĩ của Tiêu Chiến càng khó đoán, mọi tính toán của cô điều đi sai hướng.
* Sở dĩ mình hợp tác với CTY của Tiêu Chiến vì để chúng ta có nhiều dịp gặp mặt, ấy thế mà bây giờ mọi chuyện Tiêu Chiến giao cho 2 người hôm qua.
Ân Ân và Lệ Dĩnh vốn dĩ là bạn bè, nhưng Lệ Dĩnh từ lúc về nước thì muốn sống với thân phận khác, thay tên đổi họ, vì vậy cô không muốn ai biết chuyện mình từng là người bị bỏ rơi năm đó.
* Có lẽ Tiêu Chiến đã nghi ngờ mình rồi, gần một năm nay mình không còn được tín nhiệm nữa, em ấy biết mình là người hạng nhất ở NY, còn biết mình tốt nghiệp NY chuyên ngành chế tạo chứ không phải chuyên viên tư vấn, nhưng có lẽ vì tình nghĩa nên không đuổi.
Lệ Dĩnh biết chuyện gì cũng có thể giấu diếm, nhưng thành tích và thực lực thì cũng có ngày bị phanh phui, dù cho có tài che giấu thì cũng có sơ hở.
* Lệ Dĩnh, cậu muốn bắt Tiêu Chiến uy hiếp Nhất Bác giao ra thứ gì ?
Ân Ân thật sự mất kiên nhẫn rồi, rốt cuộc vì sao lại là Vương Nhất Bác chứ, buổi tiệc tối qua cô đã gặp cậu, chẳng lẽ Lệ Dĩnh yêu Tiêu Chiến nên mới đố kỵ.
* Không những Vương Nhất Bác mà cả Kim Jisoo cũng phải giao ra, 2 nửa Robot duy nhất còn lại trên thế giới này điều phải là thuộc hạ của mình.
Lệ Dĩnh bật cười, không những một mà là hai, tất cả những nửa robot điều phải giao thứ thất tỉnh bản năng con người đó của cô.
* Lâm Tuệ, cậu thay đổi thật rồi.
Ân Ân nhìn ánh mắt của Lệ Dĩnh bây giờ mà vô cùng sợ hại.
* Ân Ân mình bây giờ là Triệu Lệ Dĩnh không phải Lâm Tuệ.
Lệ Dĩnh mỉm cười nhưng lại khiến đối phương cảm thấy run sợ.
* Giọt máu thủy tinh mà cậu nói, có lẽ phải cần thức gì đó thức tỉnh, chuyện liên quan đến mạng người mình nghĩ cậu nên đừng lại.
Ân Ân biết cái chết của Lâm Di khiến Lệ Dĩnh bị sốc và cảm thấy thế giới này quá tàn nhẫn với mình, chính vì vậy đã lên kế hoạch trả thù, ngày Lệ Dĩnh thông báo cho cô đã tình được nửa Robot kia, thì cô biết sắp tới sẽ xảy ra một cuộc trả thù bằng công nghệ kinh khủng nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến/ Nửa Robot
De TodoTình trạng truyện : đã hoàn thành ( 15/12/2021) Thể loại : hiện đại, ngọt ngược, khoa học viễn tưởng, cái kết thì không thể tiết lộ. Có nhiều yếu tố phi thật tế... Thế giới tương lai nhiều năm sau, thế giờ dần thay đổi. Robot bắt đầu phát triển và s...