* Em về rồi, bảo bối hay là tối nay mình ra ngoài ăn đi.
Nhất Bác về đến nhà, tuy nhiên chỉ có đèn trong bếp là bật sáng, Nhất Bác cũng không nghỉ ngợi nhiều, Tiêu Chiến vốn tiết kiệm, tuy nhiên sau câu nói của Nhất Bác thì không có sự phản hồi, không gian trở nên im lặng đến đáng sợ.
* Tiêu Chiến. Anh đâu rồi.
Nhất Bác bắt đầu có cảm giác bất an, hình như còn có chút lo sợ. Quả nhiên trong bếp rất lộn xộn, rau còn chưa cắt xong, nước bắt lên bếp còn chưa kịp ấm, cả vòi nước cũng chưa tắt hẳn.
* Có chuyện rồi.
Nhất Bác nhanh chóng gọi điện cho Jisoo.
* Giáo sư , lâu rồi không gặp.
* Ân Ân, bây giờ nổi tiếng rồi, thầy thực sự rất vui.
Ân Ân cũng là học trò của giáo sư Lý, lúc đó rõ ràng là thành tích của Lệ Dĩnh nổi trội hơn, thế mà bây giờ người được ca tụng là Ân Ân, thậm chí sức ảnh hưởng còn vươn tầm thế giới.
* Giáo sư, em muốn nhờ thầy giúp đỡ.
Ân Ân có chút lo ngại, rốt cuộc một người thành công như Ân Ân còn có gì không thể làm được chứ.
* Thầy biết lần này em trở về không đơn giản là gặp gỡ các cty mà là vì Lâm Tuệ, em ấy cũng đã đến gặp thầy, từ ngày giáo sư và Lâm Di mất thì Lệ Dĩnh cũng thay tên đổi họ.
* Đó là một cú sốc với cậu ấy, giáo sư cũng là một nhà nghiêm cứu, thế người nói xem lý do năm đó giáo sư Lâm đưa ra có hợp lý không ? Đến tận bây giờ em vẫn luôn nhớ rõ Lệ Dĩnh ngày quyết định thay tên đổi họ, còn tàn nhẫn cắt đi mái tóc của mình, một cô gái quá yếu đuối khi trở nên mạnh mẽ không thể lường trước được.
Ân Ân biết rõ hơn giáo sư Lý về Lâm Tuệ và càng hiểu rõ ẩn sau cái tên Triệu Lệ Dĩnh kia có bao nhiêu thù hận và uất ức, có bao nhiêu điều không thể nói ra và có bao nhiêu bất lực.
* Ân Ân, em có biết Lệ Dĩnh đang truy tìm hai con robot có hình dạng con người không ? Chính xác là nửa robot.
* Em biết, thậm chí là đã biết hai con robot đó ở đâu. Tuy nhiên em còn nghe được người phục hồi chúng là giáo sư Lâm, vậy tại sao bây giờ chúng điều nằm trong tay Tiêu Chiến.
Đó là điều Ân Ân cảm thấy khó hiểu nhất, rõ ràng Lệ Dĩnh là người tìm ra, rõ ràng là do ba của cô phục hồi lại, sao bây giờ lại ở trong tay Tiêu Chiến, có phải Tiêu Chiến cũng đang ấm ủ một âm mưu nào đó không ? Con người mà, ai lại chả có lòng tham chứ, huống chi nửa robot bây giờ giống như một báu vật thời cổ đại vậy.
* 03011995 có tên là Kim Jisoo, còn Vương Nhất Bác có mã số là 05081997. Cả hai là nửa robot duy nhất còn sót lại và phục hồi nguyên vẹn trên thế giới này bởi thiên tài chế tạo Lâm Đồng Niệm.
Giáo sư Lý lúc đó cũng chỉ biết vậy thôi, dù sao thời điểm Kim Jisoo được thả ra thế giới thì Nhất Bác vẫn chưa xuất hiện.
* Nửa Robot, tuổi thọ, năng lực hay trí tuệ đều hơn robot và con người. Giáo sư Lâm vì sao lại thả Kim Jisoo đi, như vậy chẳng phải mất công nghiêm cứu sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến/ Nửa Robot
DiversosTình trạng truyện : đã hoàn thành ( 15/12/2021) Thể loại : hiện đại, ngọt ngược, khoa học viễn tưởng, cái kết thì không thể tiết lộ. Có nhiều yếu tố phi thật tế... Thế giới tương lai nhiều năm sau, thế giờ dần thay đổi. Robot bắt đầu phát triển và s...