* Cô chủ, cái gì vậy ?
Vừa ra khỏi phòng Kim Jisoo đã xuất hiện, Kim Jisoo bản thân là một robot trộm ký ức, vì vậy việc di chuyển không phát ra tiếng động hay đột nhập nhà người khác là bình thường, chỉ là không nói không rằng trói cậu vào một góc khiến Nhất Bác có chút khó hiểu, cậu biết Kim Jisoo không hại mình, nhưng cô xưa nay ghét con người, càng không muốn nhìn thấy tình yêu giữa người và Robot tồn tại trên thế giới này.
* Cậu sẵn sàng chưa ?
Jisoo nhìn thẳng vào tim của Nhất Bác rồi chau mày, có vẻ không được tốt cho lắm.
* Sẵn sàng cái gì cơ ?
Lúc nào cũng là sẵn sàng nhưng cậu không hiểu rốt cuộc cần chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến gì.
* Biến đổi từ robot thành người.
Kim Jisoo nhìn Nhất Bác, có vẻ rất lo lắng, làm sao không lo cho được chứ, cô đã từng bị, chính vì vậy cô hiểu rõ nó khủng khiếp thế nào.
*Đầy rồi sao ?
Nhất Bác ngược lại cảm thấy rất vui mừng không ngờ sắp đầy rồi, nếu như vậy cậu có thể hoàn toàn yêu Tiêu Chiến, không cần sợ bất cứ điều gì nữa.
* 0,1% nữa thôi, chỉ cần Tiêu Chiến gọi tên cậu thì sẽ...
* Nhất Bác à, anh khát rồi...
Còn chưa kịp nói xong thì Tiêu Chiến đã lên tiếng, tất cả điều gì đến thì chắc chắn sẽ đến, thế nhưng có Jisoo ở đây khả năng Tiêu Chiến bị đả thương sẽ giảm một phần.
* A.........
Quả nhiên là bắt đầu biến đổi rồi, Nhất Bác hét lên, tiếng hét của robot xen lẫn với tiếng hét của con người tạo nên một âm thanh khiến người ta nôn ói, Kim Jisoo chỉ biết tăng thêm một tầng dây trói rồi nép sang một mà nhìn Nhất Bác tự chống chọi, tự sinh tự diệt, đau đớn tột cùng.
* Chuyện gì vậy ?
Tiêu Chiến khó khăn lắm mới đi xuống được dưới lầu, thật không ngờ rằng cả căn nhà bị bao trùm bởi không khí của những ánh đèn, hết xanh rồi đỏ đến vàng rồi trắng, tiếng hét của Nhất Bác khiến Tiêu Chiến vừa lo vừa sợ.
* Cẩn thận, né ra nhanh lên, tên ngốc nhà anh bị thương bây giờ.
* A.. đau quá.... Nhất Bác... Đau...
Khi thấy Nhất Bác đã gỡ hết dây trói thì Jisoo cũng dám cử động, vì bây giờ bất cứ ai hành động điều thành con mồi của Nhất Bác, thấy cậu quét mắt khắp cả nhà thì Jisoo dùng dây kéo Tiêu Chiến ra, thật không ngờ Nhất Bác nhanh hơn một bước túm lấy anh, nắm chặt lấy cổ tay khiến Tiêu Chiến vốn dĩ đã yếu còn sợ giờ lại thêm đau rát thì rất bất mãn mà vùng vẫy.
* Chạy đi, nhanh.
Jisoo chỉ có thế đánh liều đến đẩy Nhất Bác ra rồi ném Tiêu Chiến ra hướng cửa, mà Tiêu Chiến sau khi chạm vào người của Nhất Bác thì giống như bị thôi miên vậy, bây giờ anh cũng không biết nghe ai, càng không nghe được tiếng Jisoo trong đầu toàn là hình ảnh của Nhất Bác bây giờ.
* Cẩn thận.
Thấy Nhất Bác dùng tốc độ nhanh nhất tiếp cận Tiêu Chiến, thì cô cũng nhanh chóng dùng bản năng bảo vệ để bảo vệ anh, sử dụng kỹ năng của robot xoay đầu lại đối diện với anh, cố gắng giải thuật thôi miên trong khi phía trước cả cơ thể còn đang phải chịu sự tấn công điên cuồng không một chút ý thức nào của Nhất Bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến/ Nửa Robot
AléatoireTình trạng truyện : đã hoàn thành ( 15/12/2021) Thể loại : hiện đại, ngọt ngược, khoa học viễn tưởng, cái kết thì không thể tiết lộ. Có nhiều yếu tố phi thật tế... Thế giới tương lai nhiều năm sau, thế giờ dần thay đổi. Robot bắt đầu phát triển và s...