~ Chương 2 ~

110 15 0
                                    

Cũng một thời gian trôi qua, 2 robot loại hình thử nghiệm cũng được chuyển đến trụ sở chính, cty của Tiêu Chiến không phải là cty phân phối robot lớn nhất nhưng nó là cty phân phối robot độc lạ và uy tín nhất, còn có loại robot giành cho CTY, thiết kế cũng rất đẹp và đa dạng. Chính vì vậy CTY này là sự lựa chọn tối ưu của các ông lớn, thậm chí những người già có tiền cũng mua chúng về bầu bạn khi con cháu điều bận rộn với công việc.

* Đây là hai robot thử nghiệm mới sao ? Nhìn cứ sao sao ấy nhỉ.

Mỹ Kỳ chau mày, đi xung quanh con robot với máy tốc ngắn, suôn mượt, gương mặt toát lên vẻ ngọt ngào.

* Xin chào tôi là Ngô Tuyên Nghi, robot ngọt ngào mã số 26011995.

* Giật cả mình.

Chỉ chạm nhẹ vào trán thì đã khởi động hệ thống robot của Ngô Tuyên Nghi, bất ngờ lên tiếng khiến Mỹ Kỳ có chút giật mình, quay sang liếc Tuyên Nghi một cái.

* Xin lỗi chủ nhân, tôi không cố ý.

Ngô Tuyên Nghi theo hệ thống lập trình tự động nhận dạng được người trước mặt đang tức giận liền bật chế độ nhận lỗi.

* Lại Mỹ Vân mã số 07071998, là loại robot lanh lợi, tôi chọn con này.

Mỹ Kỳ cũng không thèm để ý đến lời nhận lỗi của Mỹ Vân, dù sao nó cũng chỉ là một robot căn bản không biết thế nào là vui vẻ hay phẫn nộ, hỷ nộ ái ố vốn dĩ không phải thứ nó có thể hiểu được. So với Ngô Tuyên Nghi thì cô thích Lại Mỹ Vân hơn, vì vậy nếu phải huấn luyện thì sẽ huấn luyện con ngày.

* Sếp còn chưa duyệt, cậu giành cái gì.

Trương Tử Ninh khí chất tao nhã, nhẹ nhàng lên tiếng, cô là một tiểu thư hàng thật giá thật, tuy gia thế trong cty này không ai thua ai nhưng nói về khí chất thì chỉ có Tử Ninh và Jisoo. Khi cần họ sẽ nói rất nhiều nhưng khi không có việc thì không bao giờ mở miệng, thái độ điều lạnh đến âm độ.

* Được rồi, đem vào đi.

Lệ Dĩnh mở cửa nhân viên bắt đầu đẩy hai con robot vào trong phòng chạy thử, Tiêu Chiến bên ngoài vừa nghe Lệ Dĩnh giải thích rõ về công dụng cũng như những điểm chưa hoàn chỉnh. Đúng là mẫu thử nghiệm thì không thể nào hoàn toàn ngay từ lần đầu được, nhưng nếu chỉnh sửa nhiều lần sẽ ảnh hưởng đến vấn đề tài chính và thời gian của mọi người.

* Đưa 26011995 cho Mạnh Mỹ Vân, còn 07071998 cho Trương Tử Ninh.

Bước ra khỏi phòng chạy thử thì Tiêu Chiến đưa lại bản giới thiệu cho Lệ Dĩnh, khiến cô hơi bất ngờ, thông thường robot bị lỗi sẽ được giao cho bộ phận sửa chữa, sau lần này lại đưa thẳng cho người huấn luyện.

* Vì sao lại không làm theo ý kiến của em.

Jisoo khi nghe thì có chút không thể chấp nhận, vì rõ ràng lúc thiết kế cô đã chỉ định người sẽ huấn luyện chúng, vì cô sẽ thiết kế hình dáng và đặc biệt phù hợp với từ người.

* Mỹ Kỳ khá thẳng tính và hoạt bát, có chút mềm lòng sẽ không thích hợp huấn luyện Lại Mỹ Vân, ngược lại với sự lạnh lùng và quyết đoán của Trương Tử Ninh sẽ phù hợp hơn.

/ Bác - Chiến/ Nửa RobotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ