Tiêu Chiến từ từ mở mắt, đầu óc vẫn còn chút đau nhức, nhìn xung quanh giống như mình đang ở một khu phế liệu chuyên về sắt vụn vậy, từng bước đứng lên, thật không ngờ bị mảnh sắt vụn đâm vào chân, cơn đau ù đến khiến Tiêu Chiến ngã quỵ xuống, thêm rất nhiều mảnh thủy tinh đâm vào chân và tay. Trên cao có một bóng người, toả ra ánh sáng màu đen vừa huyền bí vừa đáng sợ.
* Ai thế ? Đây là đâu ?
Tiêu Chiến dụi mắt vài lần rồi cất giọng hỏi, có vẻ do bệnh còn chưa khỏi, hôm qua lại hét nhiều như vậy nên giọng cô chút khàn và khó nghe.
* Tiêu Chiến, chào mừng đến với nhà mới của em.
Người kia quay lại nhìn anh, đôi mắt đỏ rực và nụ cười ma mị khiến Tiêu Chiến không nhìn ra Vương Nhất Bác nữa.
* Không phải, chúng ta ở nhà mà, nơi này không ở được đâu.
Tiêu Chiến lắc đầu không đồng ý, đây không phải là nhà. Nơi tồi tàn này sao có thể sống chứ, anh không muốn ở đây, đột nhiên Tiêu Chiến cảm thấy cả người run lên.
* Tiêu Chiến, từ bây giờ ngươi sẽ là nô lệ của Vương Nhất Bác này.
* Không.....um..... Buông.... Ra.
Còn chưa kịp phản ứng thì đã bị Nhất Bác bóp chặt lấy cổ rồi, đến mức không thể chịu được, nước mắt theo cơn đau đớn đó mà chảy ra, Tiêu Chiến bị nhấc bổng lên khỏi mặt đất, hai chân chỉ biết vùng vẫy trong vô vọng. Cuối cùng là bị ném sang một bên, toàn thân đau nhức không chút sức lực nào hết.
* KHÔNG.....
* Tỉnh rồi sao ?
Hóa ra là mơ, thật tốt. Nhưng tại sao là Lệ Dĩnh ỏ đây, Kim Jisoo đâu, Vương Nhất Bác đâu.
* Mọi người đâu hết rồi.
Tiêu Chiến đi xuống nhà, hoàn toàn không có một người, mọi chuyện hôm qua cứ như một cơn ác mộng vậy, điều tan biến khi anh mở mắt ra.
* Không biết.
Lệ Dĩnh chỉ biết lắc đầu, cô sáng sớm đến đây đã như vậy rồi, chẳng phải Nhất Bác đi công tác rồi sao ? Thế thì mọi người mà Tiêu Chiến nói rốt là ai, đêm qua rốt cuộc cô đã bỏ qua chuyện gì.
* Có lẽ tôi mơ thôi.
Tiêu Chiến không thể nào phân biệt đâu là thật đâu là mơ, cả hai trường hợp vừa rồi điều có thể xem như là mơ, thế nhưng mơ thì sao toàn thân đau nhức thế này.
* Chị thấy cậu còn mệt, nghỉ ngơi đi, chị ở lại trông chừng cậu.
Lệ Dĩnh tuy là có dã tâm nhưng Tiêu Chiến dù sao cũng không nằm trọng kế hoạch của cô, mà những người nào không nằm trong kế hoạch, thì Lệ Dĩnh sẽ dùng tình cảm chân thật mà đối đãi, rốt cuộc ai nằm trong kế hoạch của Lệ Dĩnh ngoài Kim Jisoo. Mà Kim Jisoo cũng không phải người dễ đối phó, ngược lại không ít lần khiến Lệ Dĩnh phải điên cuồng vì bị chơi.
* Không cần đâu, chị về CTY đi.
Dù sao anh cũng chỉ là mệt mỏi mà thôi, đã 2 ngày không đến CTY rồi, nếu Lệ Dĩnh cũng ở đây thì công ty sẽ loạn lên hết cho mà xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến/ Nửa Robot
De TodoTình trạng truyện : đã hoàn thành ( 15/12/2021) Thể loại : hiện đại, ngọt ngược, khoa học viễn tưởng, cái kết thì không thể tiết lộ. Có nhiều yếu tố phi thật tế... Thế giới tương lai nhiều năm sau, thế giờ dần thay đổi. Robot bắt đầu phát triển và s...