* Giáo sư, chúng ta phải làm sao ?
Lệ Dĩnh nhanh chóng đến tìm giáo sư Lý để giải quyết vấn đề, dù sao cứ tiếp tục đầu khẩu cũng không thể thắng được.
* Bây giờ Kim Jisoo là một sản phẩm lỗi, nếu là robot thông thường sẽ đưa đến cục môi trường nhưng đây là nửa robot, thật sự vẻ ngoài không khác gì con người, trừ phi tự thừa nhận nếu không sẽ rất khó đưa vào đó.
Suy đi nghĩ lại cũng chỉ còn một cách này nữa mà thôi, tuy nhiên người của cục quản lý môi trường xưa nay chưa từng nghe về truyền thuyết nửa robot, chắc chắn họ không tin. Những người nghiêm cứu như ông còn không thể tin được chúng tồn tại, thì những người dựa trên giấy tờ làm việc như họ cũng không đời nào tin.
* Không được, nếu chuyện này có sự tham gia của cục môi trường thì Nhất Bác chắc chắn cũng sẽ bị bắt đi.
Lệ Dĩnh muốn họ giải quyết chuyện này mà không phải nhờ bất cứ kẻ nào ngoài cuộc, dù cho là ai đi nữa thì cũng không thể vướn vào rắc rối khó gỡ này.
* Cậu là đang sợ lại có lỗi với Tiêu Chiến, Lâm Tuệ, Tiêu Chiến bây giờ cứ im lặng cả ngày nhốt mình trong nhà, nên sẽ không biết đâu.
Ân Ân nãy giờ bận họp nên bây giờ mới bắt đầu tham gia vào bàn luận, suốt 2 năm qua cô biết người bạn thân của mình rất áy náy và cảm thấy mắc nợ Tiêu Chiến rất nhiều, ngay cả khi cô bắt anh để uy hiếp và thực hiện mục đích trả thù thì Tiêu Chiến vẫn cứ khuyên nhủ và thậm chí tìm mọi cách để cứu cô.
* Nhất Bác về rồi, Kim Jisoo đã trả Nhất Bác về, chính vì vậy nên Tiêu Chiến mới về.
* Nhất Bác hồi phục rồi sao ?
Ân Ân vừa ngạc nhiên vừa cảm thấy vui, dù sao chuyện tình của Nhất Bác và Tiêu Chiến vừa đẹp vừa lạ, ai cũng tò mò và ngưỡng mộ, chuyện của ngày hôm đó đã biến Nhất Bác trở về vô tri vô giác, còn Tiêu Chiến từ một vị tổng tài người người ngưỡng mộ lại biến thành bộ dạng câm nín và bỏ mặt cuộc đời, nếu bây giờ Nhất Bác đã quay về thì có phải mọi chuyện sẽ quay trở lại ban đầu không.
* Mình không biết, mình chưa hề gặp Nhất Bác, hôm qua mình đưa em ấy về đến cửa thì em ấy đã đuổi mình về rồi.
Lệ Dĩnh lắc đầu còn thở dài, nếu gặp được thì tốt rồi, đến cửa nhà cô còn chưa nhìn rõ thì nói chi là Nhất Bác chứ.
* Không sao đâu, chúng ta là con người chắc chắn sẽ làm được điều robot không làm được.
Ân Ân an ủi Lệ Dĩnh, con người là người tạo ra chúng, sao có thể không có cách biến chúng trở lại bình thường chứ.
* Mỹ Vân, nói xem bao giờ sếp mới về công ty đây.
Tử Ninh chán nản xoa đầu Mỹ Vân, nhiều năm trôi qua tình cảm giữa người và robot điều có thể từ xa lạ thành bạn, từ bạn thành bạn thân, rồi tri kỷ thậm chí là người yêu, chỉ là không biết giữa Mỹ Vân và Tử Ninh là loại nào thôi.
* Mình nghe nói đã về rồi, nhưng sức khỏe không khả quan cho lắm.
Mỹ Kỳ đang tập trung làm việc nhưng nghe Tử Ninh nói thì cũng ngừng công việc lại, dẫu sao đi nữa lúc trước anh chiếu cố họ rất nhiều, tuy rằng bây giờ Lệ Dĩnh đối xử với họ không tệ nhưng vẫn có chút gì đó không thể bằng Tiêu Chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến/ Nửa Robot
РазноеTình trạng truyện : đã hoàn thành ( 15/12/2021) Thể loại : hiện đại, ngọt ngược, khoa học viễn tưởng, cái kết thì không thể tiết lộ. Có nhiều yếu tố phi thật tế... Thế giới tương lai nhiều năm sau, thế giờ dần thay đổi. Robot bắt đầu phát triển và s...