Napagpasyahan namin na magpatuyo mo na bago umuwi. Hindi parin mawala ang ngiti sa aking labi dahil ramdam ko parin ang inis niya sa nangyari.
Nandito kami ngayon sa isang open space malapit lamang sa subdivision ng bahay namin. It was a nice view actually. Kita ang mga nagtatayoang mga gusali sa baba.
Ang iba 'don ay nagsimula ng mag bukas ng ilaw. It's almost 6 in the evening. Na agawan na ng kadiliman ang liwanag.
Nagulat ako ng kinuha niya sa akin ang hawak na tissue box at kumuha ng iilan doon.
"You're still wet" halos mapigti ang hininga ko ng hinawakan niya ang aking balikat at pinaharap sa kanya.
Sinimulan niyang pa tuyo'in ang aking buhok. Ramdam ko ang paninigas ng katawan ko dahil sa ginawa niya. Lalo lamang lumakas ang tibok ng puso ko ng ma alala ang nangyari 'nong nakaraan. Parang ganito rin 'yon.
Napapikit ako dahil sa hindi ma laman na nararamdaman. Dumaan ang kamay niya sa aking leeg patungo sa aking mukha.
Dumilat ako ng maramdaman na tumigil siya sa ginagawa. Pinigilan ko ang pagbuga ng hangin ng makita siyang sobrang seryosong nakatingin sa akin.
I shivered when I felt his fingers touching my lips. Parang may naglakbay na kuryente galing sa aking batok papunta sa tiyan. My mouth went half open while he was brushing the side of my lips.
"I really like you" napapaos niyang sinabi. "And I think I am falling so hard"
Nag-iwas ako ng tingin sa sinabi niya. Hinawakan niya naman agad ang aking mukha at pilit na hinahanap ang aking tingin.
"I-i don't know what to say" sabi ko sa nanginginig na labi.
Tumango siya at umiling sa akin.
"You don't have to say anything" nalito ako ng ngumisi siya sa akin "because I already feel it"
Ramdam ko ang pamumula ng aking pisngi. Napakagat labi ako sa sinabi niya. Nakita kong napatingin siya 'don.
Dahil nahihiya ay hindi ko siya kayang matagalan ng tingin.
Hinaplos niya ang aking baba. Nanginig ako ng hinawakan niya ang aking batok. Kita ko ang pag aapoy at pagpipigil sa kanyang mga mata.
Huminga ako ng malalim at hinawakan ang damit niya. Napatingin siya sa kamay ko at nagulat ng bigla akong tumingkayad sa pag upo at hinalikan siya.
It was a quick kiss. Nagulat sa ginawa nag amba akong umatras pero hinawakan niya ang likod at tinulak patungo sa kanya.
Napapikit ako nang siniil niya ako ng halik. Malalim at naghahanap agad ito. Napahawak ako sa buhok ni Gab at naramdaman ko 'rin ang pagrahang hila niya sa buhok ko.
I feel his tounge forcing my mouth to open wider. I did it, and welcomed his kisses. Napasinghap ako ng marahang kinagat niya ang aking dila.
Naramdaman ko agad ang pag init ng aking dibdib. The heat is slowly entering my veins and causes me to feel the burning desires in my body.
Naramdaman kong bumaba ang hawak niya sa leeg ko patungo sa aking dibdib. Pinalitan niya ng kanyang bibig ang hawak niya kanina sa aking leeg. Tumingala ako, giving him more access to my neck.
Mahina akong napaungol ng dinilaan niya ang aking tinga. Hindi ko man kaylan naranasan ang maglasing but I know that what I'm feeling right now is closed to that. Halos masamaran ko na ang aking bibig sa ka kakagat. Nakakabaliw.
Unti unti niya akong hiniga sa upuan ng backseat. Dito kasi kami umupo kanina habang nagpapatuyo. Dumilat ako kahit pagod na. Ramdam ang pagpupungay sa mga mata.
Tinaas niya ang suot kong damit. Tama lang para malantad sa kanyang mga mata ang aking dibdib. Hinalikan niya ako ulit at ngayon ay marahas na at naghahanap.
Naramdaman ko ang pagpakawala niya sa aking dibdib at hinawakan agad ang isa nito. He's teasing my boob alternately. Namilog ang mga mata ko ng makita siyang papalapit na ang mga labi sa aking dibdib. He sucked on my nipple hard. Mas lalo lang akong lumiyad. Hinila ko pa ang buhok niya. I saw him licking my nipple then sucked it again.
Wala na akong ibang marinig kundi ang mga halinghing ko. Hindi ko na talaga mapigilan ang mga ungol. Gusto ko sanang mahiya pero naunahan na ako ng nararamdaman.
His hand crawled from my boobs down to my legs. At hindi pa talaga siya nahirapan because I am wearing a skirt! Mas lalo akong napapikit ng pumasok ang kamay niya sa suot na saya at humaplos ang kamay niya pataas. Gusto ko siyang pigilan because even from there, I know how wet I was.
Binigyan niya ako ng mapang uyam na ngiti ng maramdaman ang basa 'don. It only worsened when he wiggled his fingers. I was moaning really hard. Pinalandas lang niya ang mga daliri sa akin pa taas-baba. Pa ulit ulit.
Hindi nagtagal ay parang may naramdaman akong gustong pumutok mula sa kaluoban ko. Umungol ako ng malakas and my insides convulsed.
Naramdaman kong humina ang pag haplos niya sa akin. Namumungay ang kanyang mga mata habang naka tingin sa akin. Binaba niya ang mga paa ko at pina ayos ng upo.
Hindi ko siya halos ma tingnan sa kahihiyan! Napapikit ako ng makitang lumapit siya at hinalikan ang noo.
Dumilat ako pagkatapos at nahagip sa mga mata ang umbok sa suot niyang short. Hinawakan niya ang kamay ko kaya napabaling ang tingin ko 'don.
"I'm sorry" mahina niyang sabi.
BINABASA MO ANG
REDAMANCY (Completed)
Romance(n.) The act of loving the one who loves you; a love returned in full. Shane Kathrice Ybanez known as SKY a fourth year highschool student who have a crush on Ymez Gabriel Yuzon a famous college student and a captain ball in basketball team. Isa na...