Nanatili ang mahigpit na yakap niya sa akin. Hindi ko alam kung maniniwala ba ako sa sinabi niya kaya hindi na ako nagsalita. Also, I don't want to interrupt him.
"I saw you with Ramon entering the same room in the hotel" mahina niyang sabi pero ramdam ko ang kaunting inis sa tono niya.
Nanlaki ang mga mata ko at pumikit nang mariin. Hindi ko alam kung saan at kailan ang sinasabi niya. Ilang beses narin kasi kaming nag hotel ni Ramon kapag sobrang lasing na kaming dalawa at hindi na makayanan ang pag uwi.
Kung saan kami inaabot ng kalasingan ay doon narin kami nag s-stay. I know it's not a good idea to stay in the same room with a guy. But Ramon is not just a some guy for me, I trust him so much to the point that I already think he is my soulmate.
I always feel a sense of calm when he's around me.
"I am not with Ramon" tanging nasabi ko.
Naramdaman kong pina landas niya ang kamay sa likod ko. Hinaplos niya ito pa taas baba.
"At least I know it now" Tumango ako at naramdaman na unti-unti na namang namuo ang mga luha sa mata.
Hindi ako maka paniwala!
He really followed me in Singapore!
Pumikit ako ng mariin at tumulo ang mga luha. I can't believe how I stay in love with him for all these year. Napatuyan lang lalo dahil hindi man alam kung totoo o hindi ang paliwanag niya ay naniwala agad ako.
Binigyan niya ako ng isang basong tubig habang naka titig sa akin. Tinanggap ko iyon at iniwas ang mga mata sa kanya.
Naka upo na ako ngayon sa L-shaped couch niya. Nakita kong pina andar niya ang TV sa harap bago unti unting lumapit sa akin at tumabi.
Nanigas ako ng maramdamang gumalaw ang sofa dahil sa pag upo niya. Hindi ko siya sinulyapan pero ramdam ko ang mga titig niya sa akin. Kumurap kurap ako habang nakatingin kay Spongebob at Patrick sa TV.
His couch is big and it won't make our arms touch each other but he noticed it immediately.
Napa igik ako ng umusog siya palapit sa akin at agad pumulupot ang mga kamay sa aking baywang.
Hindi ko magawang matawa sa nagkakatuwaang Patrick at Spongebob sa harap dahil sa kaba.
"I miss you" mahinang bulong niya sa aking tenga. Halos masiko ko siya dahil sa kiliti na dulot nito.
"A-anong I miss you eh palagi naman t-tayong nagkikita" Magkasama pa nga tayo kagabi eh! Kinagat ko ang labi ko para hindi 'yon ma e dugtong.
Hindi siya sumagot. Naramdaman kong gumalaw siya sa pagkakaupo. Pinatong niya ang kanyang baba sa aking balikat at patagilid na akong niyakap.
Bumuga ako ng hangin. I felt so awkward and tense. I just can't believe he's so comfortable now!
"I'm sorry last night" Kumunot ang noo ko. Tumatama sa aking tenga ang bawat hangin na lumalabas sa bibig niya kaya nakikiliti ako. "I know I'm wrong. I misjudge you and it cause me not being gentle of..."
Tumigil siya at hindi na dinugtungan ang sinabi.
"I-it's o-okay" halos hirap pa akong sabihin 'yon. Lalo na at naramdaman kong gumagalaw na ang mga kamay niya na nakayakap sa akin.
"No it's not!" Mariing sabi niya. Hindi na ako nagsalita dahil pinipigilan ko na ang munting ungol sa mga haplos niya.
Napapitlag ako ng pinadaan niya ang palad sa aking dibdib. Agad akong nag init dahil sa simpleng ginawa niya.
Hinalikan niya ang buhok gilid sa tainga ko.
"I'm sorry I still want to do it with you" suminghap ako sa ka prangkahan niya. "But I know you're still sore" dugtong niya.
Hindi ko na talaga alam kung ano ang pumasok sa utak ko at nagawa ko talagang umuling sa sinabi niya!
Ang landi mo Shane Kathrice! Anong iling iling mo jan?! You're still sore damn it!
Naramdaman ko ang pagkatigil ni Gabriel sa ginawa kong pag iling. Hindi man nakikita ay alam kong namumula na ang pisngi ko sa kakahiyan.
"What?" Sobrang hina na ng boses niya. Hinalikan niya ang leeg ko kaya napapikit ako. "My baby want it more also huh?" Malambing niyang sinabi at mahinang kinagat ang collar bone ko.
Napatingala ako sa ginawa niya. Unti unti na ang agwat sa mga hininga ko. Napalunok ako ng sunod sunod ng pinasok niya ang mga kamay sa ilalim na damit na suot. Pinalandas na naman ang mga daliri sa dibdib bago hinawakan ang manggas ng damit ko at tinaas ito at hinubad sa akin.
Napakurap kurap ako ng yumuko ako at tiningnan ang sarili at nagulat dahil wala ng bra sinama niya pala sa paghubad sa damit ko!
Napakagat labi si Gabriel habang nakatingin sa harapan niya. Dinalaan nito ang mga labi at tumingin sa akin. Halos mapaso ako sa apoy na nakikita ko sa mga mata niya.
"Kahit inakala kong kayo ni Ramon at live'in na kayo ay hindi ko parin maiwasang isipin na ginagawa natin to Sky" Mabigat ang mga boses na sabi niya.
"And you don't know how happy I am ng malaman ko na ako lang ang lalaking nakakita sayo na ganito" Umungol ako ng dinama niya ang kaliwang dibdib ko "At ako lang habang buhay Sky. Walang iba" Dugtong niya bago yumuko at pinasok sa bibig ang tuktok ng aking dibdib.
Shock of his moves I couldn't hold my loud moans. He licked and Sucked it like it was his first time to taste such thing.
Bumaba ang mga kamay niya sa gitna ng hita ko. Napaliyad ako ng dinama niya ito at nagdulot lamang ng mas lalong paglakas ng mga ungol ko.
Hindi ko na alam kung paano niya ako nahubaran at hindi ko rin siya nagawang tulungan sa paghuhubad dahil nanginginig na ang katawan ko sa sensasyong naramdaman.
A loud moan escaped when he entered his middle finger in me. There's still a pang of pain but the unknown pleasure is more.
"A-ahh ahh ah" Kinagat ko ang labi ko para hindi na ma dugtungan ang mga ungol pero kay hirap.
"Fuck!" Malutong niyang mura bago yumuko at pinalitan ang daliti ng kanyang dila.
Nanlaki ang mga mata ko at kasabay ng pag galaw ng kanyang dila ay ang pagputok rin sa loob ko.
BINABASA MO ANG
REDAMANCY (Completed)
Romance(n.) The act of loving the one who loves you; a love returned in full. Shane Kathrice Ybanez known as SKY a fourth year highschool student who have a crush on Ymez Gabriel Yuzon a famous college student and a captain ball in basketball team. Isa na...