Tập 6 ⚠ 21+ nên hãy cân nhắc

5.1K 487 14
                                    

⚠ Truyện sẽ có tình tiết bạo lực tình dục cực nặng nên hãy cân nhắc. Nếu bạn để lại bất kì comment toxic hay làm ảnh hưởng đến người khác thì tôi sẽ xóa cmt đi.

Bạn report, tôi đục bạn.

_

Thử xem tôi sẽ ra bao lần trong đêm nay đó hả? Như vậy khác gì tra tấn tình dục đâu, thằng khốn?

Hắn ta thật sự đã tận dụng tối đa dụng cụ tình dục của căn phòng này một cách triệt để, chỉ để thỏa mãn thú vui dày dò thể xác thiếu nữ dưới tuổi vị thành niên này.

Mà chẳng hề có cảm giác tù tội đè nặng lên vai.

"Dù là học sinh cấp 3 nhưng qua tay nhiều người như vậy, tôi tự hỏi em đã trải qua những gì."

Ran thỏa mãn ngồi trên sofa với cơ thể khỏa thân vạm vỡ, để lộ nhiều chiến tích từ "chiến trường" cho tới "trên giường" và cả dương vật cứng cáp đang rỉ tinh loãng. Thêm cả thứ ánh trăng sáng xanh mờ ảo cộng hưởng với màu đèn của căn phòng làm hắn ta trông như một tên đế vương máu lạnh ác ôn.

Hắn tựa lưng vào ghế, nhâm nhi ly rượu Chivas 18 màu ánh kim lấp lánh và dùng đôi mắt đầy dục vọng nhìn người con gái đang chật vật rên rỉ trên giường khi âm đạo bị vò nát bởi mấy thứ đồ chơi quái đản.

"Ran... Rannn? Tôi khôngg thấy anhh được, mỏi quá... Tôi muốn-muốn anh... Hahhh~"

Hiện tại đầu ốc tôi đang bị dục vọng làm cho bấn loạn, mất ý thức và như một thứ búp bê vô tri. Ran bịt mắt tôi lại bằng tấm vải lụa mềm mại màu đen, xong lại dùng dây thừng trói tôi lại, bản thân có thể tưởng tượng mình bây giờ như cái đòn bánh tét ấy.

Hai chân bị nép chặt vào đùi và banh ra hai bên, giữ cố định vào mấy cái thanh trụ ở bốn góc chân giường. Tay bị trói lại cột chặt ở đầu giường. Cơ thể cũng bị nịt chặt lại bởi dây thừng và Ran đã đeo vào miệng tôi một quả bóng khiến bản thân liên tục chảy nước bọt vì rên rỉ, câu từ phát ra cũng chẳng thể rõ ràng.

Sẽ chẳng có gì nứng hơn khi âm đạo tôi đang bị một cây dương vật giả dày vò với chế độ run cực mạnh. Sau tuốt bên trong đó là chiếc máy rung nhỏ xinh bị chôn vùi. Ran đã cho tôi một mệnh lệnh rằng nếu không cầu xin van nài hắn ta một cách thành tâm thì hắn sẽ bỏ mặc tôi ở đây và trở về vào tối mai.

24 tiếng bị hành hạ đến mức không thể "ra" được.

"Chính là sự trừng phạt ngọt ngào~"

Tôi không thể nhìn thấy vẻ mặt đầy kiêu ngạo kia nhưng chỉ bằng giọng nói cợt nhả ấy là biết. Rằng hắn ta đang nở nụ cười rất chi là khốn nạn.

"Ha... Hah... Ran..."

"Nghe cách em gọi tôi kìa..." - Ran bước đến, ngồi lên mép giường và vuốt ve khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi của tôi. - "Cách em gọi nghe gợi tình phết."

Chết tiệt. Sẽ chẳng ai biết tôi đã xấu hổ thế nào đâu! Thậm chí bản thân còn chả thể chửi rủa đối phương một cái trơn tru mạch lạc chỉ vì thứ bóng mà hắn ta bịt vào mồm mình. Khóa hàm tôi bằng cái thứ này thật quá đáng...

「 Tokyo Revengers | Ran x You 」Counterfeit HypocriteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ