Chap 32: Kẻ nửa vời

1.3K 189 6
                                    

⚠ hãy cân nhắc khi đọc do có một số câu từ khá nặng nề.

❛ Tự sự của Sanzu ❜

"Jager Mate mát lạnh để làm dịu cái đầu nóng nào Haruchiyo."

Ả bartender chống tay lên bàn, ngoe ngoảy cái đuôi chó nhìn tôi bằng ánh mắt đầy đa cấp. Nhưng lạ thật là tôi chẳng bao giờ ghét nó.

"Ừ, Mei."

"Thế còn quý ngài Rindou thì sao?"

"Bia lạnh là được rồi. Tôi không có tâm trạng mấy."

"Chà, không có tâm trạng thì uống rượu mới tốt chứ~"

Con ả quay sang vẫy đuôi với người ngồi bên cạnh tôi, nhưng nó chẳng có nghĩa lý gì cả.

Mei lúc nào cũng vậy, luôn vẫy đuôi với bất kì vị khách nào ghé sang quầy rượu tại tầng trệt của ả và xem họ như những người chủ nhân nhưng cũng có thể cắn ngược lại họ bất cứ lúc nào.

"Con cún xảo trá, có ai gọi cô như thế chưa Mei?" - Tôi chống cằm hỏi với giọng điệu bỡn cợt.

"Hửm? Có mình anh thôi chó điên ạ."

Ả ta cười cợt quay vào trong và rất thuần thục làm ra hai ly đồ uống mát lạnh cho khách của mình. Mei đặt chúng xuống bàn và đáp trả tôi bằng sự táo tợn của chính cô ả.

"Còn anh thì sao? Tính đi tìm chủ để lọng cổ mình lại chưa?"

Tôi chợt cười phì, đúng là ả ta chưa bao giờ khiến tôi cảm thấy chán nản nhưng, mấy lời thách thức không sợ trời sợ đất của Mei chỉ khiến mình muốn nắm tóc ả ta giật ngược ra sau thôi.

"Hửm? Sao anh không đáp?"

Mei nhìn tôi đang nâng cốc rượu nhâm nhi. Vị thảo mộc nồng nàn lẫn với chút cay cay, hòa vào với vị ngọt và sự bùng nổ của nước có ga, thêm chút mùi của vỏ chanh tươi mát cứ như đưa tôi lên tận cùng thiên đường. Sự mát lạnh này làm đúng là phương pháp tối ưu khiến đầu mình dịu lại ít nhiều.

"Tuyệt nhỉ? Một con chó không chủ nhưng biết hưởng thụ quá. Bởi vậy tôi chưa bao giờ chán ghét dù anh ăn nói xấc láo lắm, Haruchiyo."

Tôi chống cằm, gõ gõ lên bàn và mắt đảo láo liên. Mặc kệ ả Mei cứ luyên thuyên mãi những câu chữ với giọng điệu mê hoặc nhưng giống muốn đục vào màng nhĩ người khác.

"Chủ à?"

Lúc nào cũng sống một cuộc đời bất tuân không theo trật tự nào, đã vậy còn mang cái danh chó điên không chủ nên lúc nào cũng có mấy tên chẳng sợ chết càm ràm việc mong có một người đến thòng dây lọng vào cổ tôi.

À thì, chính tôi cũng mong.

Mong có một người, là ai cũng được, bước đến bên cuộc đời đầy tiêu cực của tôi, trói buộc tôi lại.

「 Tokyo Revengers | Ran x You 」Counterfeit HypocriteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ