Sau tất cả mọi chuyện, nỗi buồn vẫn phản phất trước mắt tôi nhưng chẳng hiểu sao lại trông giống như, chính tôi đang chối bỏ những cảm xúc này vậy.
"Gia đình không phải là tấm khiên để ngăn mày đến cái chết đâu, thằng nhãi."
Sanzu chán nản cắm mặt vào màn hình điện thoại, có vẻ như hắn ta đang chuẩn bị cho một chiếc clip về "vở kịch khát máu" chán ngắt tiếp theo.
Cái chết của Amon là thứ quan trọng nhất trong đoạn clip nhỉ?
"Mưa to hơn rồi, phải mau lên, ngày mai còn nhiều thứ để làm lắm đấy."
Ran bước đến choàng tay qua vai tôi, vỗ vỗ vài cái hệt như muốn khích lệ tinh thần của mình. Hoặc do anh ta đang muốn đánh bay những thảm hại vừa rồi ra khỏi tâm trí tôi. Biết sao được, lần đầu tiên tôi trực tiếp hại đến mạng sống con người mà.
"Rồi em sẽ quen thôi." - Anh ta thủ thỉ bên tai tôi như thế.
"Đừng bất ngờ quá, cái chết chỉ là điều hiển nhiên mà ai cũng đều quên mất điều đấy."
Rindou tiếp lời anh trai mình sau khi cất điện thoại vào trong túi, cậu ta rút con dao ra khỏi người Amon rồi vũ một lực mạnh, làm những chất lỏng bẩn thỉu ấy vung vãi khắp nơi.
"...Khác ở chỗ, lí do chết thế nào thôi. Vì mọi người đều quên mất điều đó là nghiễm nhiên nên hình như ai cũng sợ hãi cái chết cả."
Từ lúc này, tôi có chút ngỡ ngàng.
Cách họ nói, chẳng khác gì những con quỷ sa ngã đang từ chối các phước lành và chính họ đang từ chối sinh mệnh của bản thân vậy.
Cách suy nghĩ, giống như đang từ chối được sống vậy.
"Thế, còn ông già thì tính thế nào? Ổng đốt tiền cho sòng bạc cũng kha khá đấy, tính đến nay cũng gần cả triệu yên rồi. Chưa tính cả lãi nữa."
Sanzu điềm đạm thốt ra con số nặng trịch ấy một cách nhẹ nhàng, đến nỗi khiến tôi phát điên.
Hai cha con họ đã nướng sạch tiền của tôi vào khoảng nợ và ăn chơi trác táng, xong, để tôi gồng gánh cả một gông cùm nặng nề như vậy á?
"Này, em run quá. Sao vậy?"
Ran ở bên cạnh khom người xuống hỏi, tất nhiên tôi không hề khóc mà là do giận muốn run cả người đây này.
Cái gia đình khốn nạn-
"Chà, một cú vào thẳng đầu luôn này."
Ran khoái chí cười nhìn tôi giũ cái mũi giày dính đầy máu của anh trai, xong tôi thở hắt ra một hơi đầy sảng khoái sau khi đá một cái vào đầu anh ta để trút giận.
"Con... Con chó... Con chó cái này..."
"Còn mạnh miệng quá, đá thêm cú nữa đê."
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Tokyo Revengers | Ran x You 」Counterfeit Hypocrite
Random⚠ ooc cực nặng, nói về những vấn đề xã hội, bạo lực và fanfic này cực kì dảk, không dành cho các bạn dưới 16 tuổi. ⚠ có một số tình tiết được tham khảo từ nhiều mẫu truyện và các câu chuyện khác nhau, có thể không rõ nguồn gốc và tôi không nhớ rõ để...