INDO A BIRNI

169 15 1
                                    

🏻  *mᎪKᎪmᎪᏒ ᏦᎪᎥᏁuᎳᎪ*👸🏻

*Marubuciyar*

*Sauyin Rayuwa*
*Nasmah ko Nasirah*
*Sara da Sassaka*

*D̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞i̸͟͞c̸͟͞a̸͟͞t̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞ t̸͟͞o̸͟͞*

*Aunty fauza ƴar Amana*

Uwa mabada Mama ƙaunar ki daban take gareni domin keɗin shugaba ce dake Adalci ga duk na ƙasa dake.
  Allah yabar ƙauna.

*S͢p͢e͢c͢i͢a͢l͢ G͢i͢f͢t͢ t͢o͢*

*Aunty Hauwa Maman Uswan*

Ina roƙar Ubangiji daya Albarkaci Rayuwar zuri'ar ki baki ɗaya 🙏🏻

*GODIYA*

Gareku *Hassan Tanko Hussaini 80k Mu'az*  baxan gajiya da godiya gare kuba, Ubangiji Allah ya saka muku da alkairinsa, ya baku abinda kuke nema duniya da lahira, ya rabaku da baƙin cikin duniya🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻

*بسم الله الرحمن الرحيم*
____________________________________

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
____________________________________

*P*•••••••3️⃣1️⃣ ➡️ 3️⃣2️⃣

Bayan yayi parking ɗin motar sane, ya nufi wajen su, Baba, dake zaune suna zancen duniya, har ƙasa ya sunkuya ya gaishe da iyayen nasa.

  " Baba ya haƙurin rashi, jummalo kuma anxo ƙa'ida.

" Hkr alhamdulillah  Mustapha, ya hanya.

  " Hanya alhamdulillah Allah ya jiƙanta Baba yasa ta huta.

Da ameen Baba ya Amsa, Daddy ne, yace.

  " Muhammad Mustapha ya hanyar dai.

  " Daddy hanya alhamdulillah, tun jiya naso shigowa, to ban samu na ƙarasa Abunda nake bane shiyasa, bari na shiga cikin gidan nayiwa Mama ta'aziya.

A fito lfy daddy ya masa sannan mustapha ya shiga cikin gidan su, Indo.

Sallama yayi Mama dake sunkuye tana alwala, ne ta ɗago kanta, ta amsa Sallamar tana yiwa Mustapha sannu da zuwa, tare da ajiye masa kujera ƴar tsugunne, zama mustapha yayi yace.

" Ina wuni Mama,

" Lfy lau Muhammad ka samu isowa kenan.

" Ehh Mama na samu shigowa, ya haƙurin rashi, jummalo taxo ƙa'ida.

" Hrk alhamdulillah, jummalo kwana ya ƙare.

" Allah ya jiƙanta da rahama yasa mutuwa hutuce a gareta.

" Ameen Muhammad ameen na gode sosai, da ya aikin naka.

  " Aiki alhamdulillah mama.

  INDO da fitowar ta kenan daga banɗaki, tayi tozali da mustapha, wani irin tsalle ta daka tare da tahowa gaban mustapha da gudu ta tsugunna tana kallon sa, ba tare da tayi magana.

  Gabaki ɗayan su, kallon Rashin hankalin Indo suke, ta tsugunna, ta zubawa mustapha ido ba tare da tace komai ba, shikam mustapha daman can kallon mahaukaciya yake yiwa indo, domin kuwa bai taɓa ɗaukar ta, cikakkiyar mutum ba, tsaki yaja tare doka mata harara.

  Mamace ta dakawa INDO tsawa tace.

  " Meye haka, kinxo kinsa shi a gaba sai kallonsa kike, kamar wanda kika samu tibi.

INDO A BIRNI Where stories live. Discover now