INDO A BIRNI

231 15 0
                                    

💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻

             *I͓̽N͓̽D͓̽O͓̽ A͓̽ B͓̽I͓̽R͓̽N͓̽I͓̽*
                      💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻

               *Na*

*r̸a̸s̸h̸e̸e̸d̸a̸t̸ u̸s̸m̸a̸n̸*

  *(մʍʍմ ηαςʍα)*

            👸🏻  *mᎪKᎪmᎪᏒ ᏦᎪᎥᏁuᎳᎪ*👸🏻

*Marubuciyar*

*Sauyin Rayuwa*
*Nasmah ko Nasirah*
*Sara da Sassaka*

*D̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞i̸͟͞c̸͟͞a̸͟͞t̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞ t̸͟͞o̸͟͞*

*Aunty fauza ƴar Amana*

Uwa mabada Mama ƙaunar ki daban take gareni domin keɗin shugaba ce dake Adalci ga duk na ƙasa dake.
  Allah yabar ƙauna.

*S͢p͢e͢c͢i͢a͢l͢ G͢i͢f͢t͢ t͢o͢*

*Aunty Hauwa Maman Uswan*

Ina roƙar Ubangiji daya Albarkaci Rayuwar zuri'ar ki baki ɗaya 🙏🏻

*Babu komai fa masoyana karku damu komai ya wuce, yanzu ma na fara muku typing ɗin Indo karkiji komai ana mungun tare*😄❤

*بسم الله الرحمن الرحيم*
____________________________________

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
____________________________________

*P*••••••6️⃣1️⃣ ➡️ 6️⃣2️⃣

Cikin ƙaraji Indo ta ce ni yama kasheni na huta, tun da nake a rayuwata ban taɓa cin karo da mutumin daya tsaneni ba Irin ka, ka kasheni sai ka huta, *NA TSANEKA! NA TSANEKA*" Ta ƙarasa maganar tana kuka mai tsuma Zuciya, tare da haurawa sama da gudu.

Duban Mustafa Aunty Hindu tayi tace.

" Ka kyauta, daɗin me kaji daka daki baiwar Allah, ba laifin ka bane laifin mahaifiyar kace da ta zuba maka Ido kake jibgar yarinya, kuma indai mugunta kasa a gaba, kaje kayi idan da akwai riba" itama tana gama faɗin haka ta juya, Momy kuwa ko a jikinta bata tankawa Aunty Hindu ba, ta cigaba da kallon ta, Shima Habeeb haurawa yayi sama, ƙwafa Mustafa yayi tare da zama yana cije lips ɗinsa, Habeeb kuwa ɗakin su Indo ya tura, tana kwance ruf da ciki tana cin uban kuka bakinta kuwa ya kumbura suntun, sai kuka take, sunan ta Habeeb ya kira, shuru tayi da kukan ba tare da ta amsa ba, Habeeb bai damu da rashin ansawar ta ba yace.

" Meyasa bakya jin magana ta, sau nawa nake ce miki ki daina yiwa Mustafa rashin kunya, ban faɗa miki ba nace ki daina shiga cikin sha'anin sa tunda yace baya sonki cikin rayuwar sa, amma kin ƙi gashi kuma jikin ki yana faɗa miki daman Hausawa sunce *duk wanda baiji bari ba zaiji hoho* karki fasa shiga rayuwar sa, kece cikin wahala" ya ƙarasa maganar yana nuna Indo da yatsa.

Tashi Indo tayi tana sharce hawayen ta, cikin Muryar kuka tace.

" Yanzu ya Habeeb duk abunda ya Mustafa yayi baka gani ba, a gaban ka fa ya zagi momma kana kallo matar da tazo har gidan nan domin ta'aziya shine ya cimata mutunci, amma wai laifi na kake gani shi baida laifi kenan?"

Cikin tsawa Habeeb yace.

" Ina ruwan! Ki da Abunda ya yiwa Barrister Zubaida kin san meyake tsakanin su, kin san meta masa, ke kanki da kinsan Abunda yake tsakanin su, bazaki damu ba bare har kiyi tunanin shiga tsakanin su, ba yau suka fara gayawa juna magana ba, ita kanta Barrister Zubaida ta ɗagawa Mustafa ƙafa ne yau kawai saboda cikin gidan su tazo, ina ruwanki da shiga Abunda bai shafeki ba."

INDO A BIRNI Where stories live. Discover now