INDO A BIRNI

236 11 0
                                    

💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻

             *I͓̽N͓̽D͓̽O͓̽ A͓̽ B͓̽I͓̽R͓̽N͓̽I͓̽*
                      💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻

               *Na*

*r̸a̸s̸h̸e̸e̸d̸a̸t̸ u̸s̸m̸a̸n̸*

  *(մʍʍմ ηαςʍα)*

            👸🏻  *mᎪKᎪmᎪᏒ ᏦᎪᎥᏁuᎳᎪ*👸🏻

*Marubuciyar*

*Sauyin Rayuwa*
*Nasmah ko Nasirah*
*Sara da Sassaka*

*D̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞i̸͟͞c̸͟͞a̸͟͞t̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞ t̸͟͞o̸͟͞*

*Aunty fauza ƴar Amana*

Uwa mabada Mama ƙaunar ki daban take gareni domin keɗin shugaba ce dake Adalci ga duk na ƙasa dake.
  Allah yabar ƙauna.

*S͢p͢e͢c͢i͢a͢l͢ G͢i͢f͢t͢ t͢o͢*

*Aunty Hauwa Maman Uswan*

Ina roƙar Ubangiji daya Albarkaci Rayuwar zuri'ar ki baki ɗaya 🙏🏻

*بسم الله الرحمن الرحيم*
____________________________________

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
____________________________________

*P*••••••5️⃣1️⃣ ➡️ 5️⃣2️⃣

Haka Mamy ta gama mitar ta ita kaɗai ta gaji tayi shiru.

Yau Indo ana gida Babu islamiyya kasancewar yau Alhamis,  tana cikin su Sharifa da Hasina, sai zance suke, har la'asar lokacin shiga kitchen yayi, tare suka shiga dukan su, komai tare suke basa ware Indo kasancewar ta ƙarama a tsakanin su, Sharifa ce ta dubi Indo tace.

" Indo yau fa kece zakiyi girkin nan, ehe kiyi mu gani ko kina gane yanda mukeyi kullum dan kinsan ya Mustafa yana son matar da ta iya girki sosai" Sharifa ta ƙarasa maganar cikin zolaya.

Haɗa fuska Indo tayi tace.

" Allah ya sauwaƙa ni bana son ya Mustafa yanxu, Allah na tsanesa dama rashin Hankali yasa nake cewa ina sonshi, mungu ne kuma azzalumi."

Zaro ido Sharifa tayi tana kallon Indo kafin tace.

" Oh yanxu kina da hankali kenan, ya Mustafa da kullum kike kira kina so yanxu kice bakya sonsa."

Murmurshi Indo tayi tana duban Sharifa kafin tace.

" Aunty Sharifa kenan, nayi Hankali yanxu Aunty Sharifa, na fara sanin menene ciwon kaina, menene kuma rayuwa, kuma duk ta sanadiyyar ku na fara sanin hakan, da ke da ya Habeeb da Aunty Hasina, sai aminiyata Zahra, kune kuka fara nuna min rayuwa da kuma nutsuwa, har nazo na fara fuskanta, zan iya miki rantsuwa da Allah cewa bana son ya Mustafa, dama kwalliyar sane kawai yake burgeni ko a da ma rashin Hankali yasa nake cewa ina sonsa, kwalliyar sa kai yake burgeni ni kuma saina ɗauki hakan a matsayin soyayya, ya Habeeb shine wanda ya banbance min haka ya nuna min yanda zan gane Soyayyar gaskiya tun daga nan na fuskanci cewa bana son ya Mustafa, na kuma fuskanci hakan, dan haka ni babu Soyayyar ya Mustafa cikin raina."

Ga baki ɗayan su shuru sukayi suna mamakin sanjawar Indo lokaci ɗaya mussaman Sharifa da tafi Hasina sanin waye Indo, cikin Zuciyar Sharifa take cewa, (Allah buwayi gagara misali, lallai ilimi haske ne cikin rayuwar ɗan adam da kuma zama cikin wayayyun mutane, ya kan sa mutum ya sauya ɗabi'un sa, wai yau Indo ce tasan ciwon kanta, tabbas yarinyar tana da good brench ikon Allah)
Hasina ce ta dawo da sharifa daga duniyar tunanin da ta lula ta hanyar cewa.

INDO A BIRNI Where stories live. Discover now