INDO A BIRNI

176 15 1
                                    

🏻  *mᎪKᎪmᎪᏒ ᏦᎪᎥᏁuᎳᎪ*👸🏻

*Marubuciyar*

*Sauyin Rayuwa*
*Nasmah ko Nasirah*
*Sara da Sassaka*

*D̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞i̸͟͞c̸͟͞a̸͟͞t̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞ t̸͟͞o̸͟͞*

*Aunty fauza ƴar Amana*

Uwa mabada Mama ƙaunar ki daban take gareni domin keɗin shugaba ce dake Adalci ga duk na ƙasa dake.
  Allah yabar ƙauna.

*S͢p͢e͢c͢i͢a͢l͢ G͢i͢f͢t͢ t͢o͢*

*Aunty Hauwa Maman Uswan*

Ina roƙar Ubangiji daya Albarkaci Rayuwar zuri'ar ki baki ɗaya 🙏🏻

*TALLAH TALLAH TALLAH*

*INA KUKE MAKARANTA LITTATTAFAN HAUSA TO KU MATSO KUSA GA DAMA TA SAMU, SHAHARARRIYAR MARUBUCIYAR NAN TAKU WATO ZAHRAN ABDUL MOMYN AHLAN TAZO MUKU DA SABON SALON LABARINTA, MAI TAKEN SUNA, (COLONEL UBAIDULLAHI) WANDA ZATA SAKE MUKU SHI FREE BA TARE DA KO SISIN KUBA SABODA TSANTSAR ƘAUNAR DA TAKE MUKU*.

*GA KUMA (WAYA KASHE ZAHARA'U) CANKAƊI WAYYO DAƊI ƳAN UWANA MAKARANTA, KARKU BARI A BAKU LABARI DOMIN WANNAN BOOK ƊIN ZAI NISHAƊANTAR DAKU, YA KUMA SAKU CIKIN RUƊANI, LITTAFINE WANDA AKA TSARA SHI, A NUTSE CIKIN HIKIMA DA FASAHA, NAIRA 200 KACAL ZAKU BAYAR KUSHA KARATU, CIKIN NUTSUWA DA KWANCIYAR HANKALI, 200 NE KAWAI*.

*SAI KUNXO GAMAI BUKATA SAIYA TUNTUƁEMU TA NUMBER MU.*

*بسم الله الرحمن الرحيم*
____________________________________

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
____________________________________

*P*••••••3️⃣5️⃣ ➡️ 3️⃣6️⃣

" Sai kace ta bari, karma ta bari, idan bai mata ba daga nan saita koma gidan su ƙofa a buɗe take, amma dai Indo saita koma cikin gidana da Rayuwa.

Innah da tun ɗazu take jiyo hayaniyar sune ta shigo ɗakin tana cewa.

Hayaniyar me nake ji haka, tun ɗazu kamar waɗanda kuke faɗa da girman ku, a gaban ɗanku, wannan abin kunya haka.

Sanin Halin faɗan Innah Daddy shida mustapha har suna haɗa baki, wajen Cewa.

" Babu komai fah Innah muna tattaunawa ne, akan wani lamari.

Murmurshi Momy tayi cikin gadara da Kuma power tacewa Innah.

" Babu wani Abunda ake tattaunawa, sai masifa da ake neman ɗaura mana, mubar ƙauyen nan dashi.

  Mustapha ɗaura hanun sa yayi a kansa, cikin tausayawa kansu, na masifar Innah da zasu kwasa idan taji Abunda ke faruwa.

" Masifa kuma, wacce irin masifa, kuma zaku kwasa, cikin garin nan, kinga A'ishah faɗa min meke faruwa?

Murmurshi daddy yayi domin kuwa, shi Momy sauƙaƙa masa magana tayi, gata ga Innah ta isheta riga da zani harda wando.

  MOMY cewa tayi.

" Innah wai wannan yarinyar, hatsabibiyar wacce ta zamewa kowa masifa cikin garin nan, wai ita zai ɗauka ya koma da ita birni ni akaimin masifa gidana.

" Kinga A'ishah waye ce, Harunan zai ɗauka ya tafi da ita.?

" Waye kuma masifar da zai ɗauka, idan ba Indo ba, ƴar gidan Mlm Musa.

  Zaro ido Innah tayi ta kalli Momy tace

  " wa kika ce, masifar maimata min sunan naji, kamar banji da kyau ba?

INDO A BIRNI Where stories live. Discover now