*mᎪKᎪmᎪᏒ ᏦᎪᎥᏁuᎳᎪ*👸🏻
*Marubuciyar*
*Sauyin Rayuwa*
*Nasmah ko Nasirah*
*Sara da Sassaka**D̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞i̸͟͞c̸͟͞a̸͟͞t̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞ t̸͟͞o̸͟͞*
*Aunty fauza ƴar Amana*
Uwa mabada Mama ƙaunar ki daban take gareni domin keɗin shugaba ce dake Adalci ga duk na ƙasa dake.
Allah yabar ƙauna.*S͢p͢e͢c͢i͢a͢l͢ G͢i͢f͢t͢ t͢o͢*
*Aunty Hauwa Maman Uswan*
Ina roƙar Ubangiji daya Albarkaci Rayuwar zuri'ar ki baki ɗaya 🙏🏻
Masoyana bazan manta daku ba, domin kun nunawa wannan book ɗin ƙauna, nima Rasheedat ina ƙaunar ku, sosai, ina kuma jin daɗin comment ɗinku, ALLAH YABAR ƘAUNA.
*بسم الله الرحمن الرحيم*
____________________________________*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
____________________________________*P*•••••••3️⃣3️⃣ ➡️ 3️⃣4️⃣
Alhamdulillah Mama ta furta tare da cewa.
" Gara da Allah ya shigo dakai, gata nan dan Allah karka barta da lafiyar ta, ka sanja mata kamannu dan ubanta, tunda ita rashin kunya tasa a gaban ta.
Danƙo Indo mustapha yayi, wannan karon bai tuna da ƙyamar taba, domin kuwa ranshi a matukar ɓace yake, gashin kanta ya riƙe da ƙarfi, wanda yasa Indo danna ƙara da ƙarfi tana cewa.
" Wayyo Allah na shiga uku Innah, mungu azzalumi zai kashe ni, ka sakeni nace mungu.
Ƙara jan gashin nata yayi da ƙarfi, saka ɗayan hanun sa, yayi ya riƙo hanunta, tare da murɗe hanun, yana murza sa, cikin salon mungunta, ba kuma tare da yace mata uffan ba, azaba iya azaba Indo ta fara kwasar sa, domin kuwa ji take kamar ana tsinka mata jijiyar hanun ta, kanta kuwa ba'a magana, bata kuma fasa ihu da zagin mustapha ba, murmurshin munguta mustapha yayi cikin izza da salon mungunta yace.
" Badai ke marar kunya fitsararriya ba, to yau zanga ƙarshen rashin kunyar ki, na rantse da Allah yau sai kinji azabar da baki taɓa jiba cikin rayuwar ki, daga yau mu ƙulla nida ke, muga shegen da zai haƙura.
Yau fah ran Indo ya ɓaci da mustapha ta manta da Soyayyar da take masa, idanunta sun juye da tsantsar jin haushin mustapha, ƙoƙarin kwacewa take amma ta kasa, duk kuma da haka bakin Indo bai mutu ba.
" Sakkani nace, baƙin mungu, azaba Kuma da kake kira aiko yanxu ka sake ni naji shi, ɗan isk.............
Bata ƙarasa ba, mustapha ya sake mata gashi tare da ɗauke ta, da wasu mahaukatan maruka, tankaɗata gefe yayi, sannan ya zaro Bell ɗinsa, yahau jibgar Indo dashi, wasu taurari masu hasken gaske Indo ta gani sakamakon marin daya sauƙa fuskar ta, tun Indo na zagin mustapha har bakinta ya mutu ta kasa magana, sai ruwan hawaye dake gudu bisa fuskar ta, wani nabin wani, idanunta kam sun koma kamar gauta tsabar ja, amma tsabar rashin imani irin na mustapha bai ƙyale Indo ba, sauƙe mata Bell ɗin da mustapha yayi na ƙarshe saiga fitsari Indo ta sake a jikinta, kallon ta yayi tare da cewa.
" Banxa ƙaramar ƴar iska, ko zaki rama ne, da kike kallo nah, da wasu shegun idanunki kamar na mujiya, gobe ma ki ƙara jawa iyayenki magana, kiga yanda zanyi dake.
Kallon Mustapha kawai Indo take ba tare data, tanka masa ba, domin kuwa wannan karon kallon tsana take binsa, dashi, tunda Uwarta ta haifeta ba'a taɓa mata irin wannan dukan ba, kuma wlh bazan taɓa ƙyale kaba dole saina rama Abunda ka min, bashi kaci, koba juma koba daɗe saina rama, duk cikin Zuciyar ta, take wannan maganar.
YOU ARE READING
INDO A BIRNI
Romancelabari ne akan wata yarinya fitinanniya wacce ta gagari ƙauyen su hatta iyayen ta, ta GAGARESU acikin labarin akwai ban DARIYA akwai Soyayya mai ratsa zuciyar mai karatu, ga kuma tausayi tare da nadama uwa uba kuma bak'ar ƙiyayya, shin ya rayuwar wa...