INDO A BIRNI

266 13 2
                                    

: 💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻

             *I͓̽N͓̽D͓̽O͓̽ A͓̽ B͓̽I͓̽R͓̽N͓̽I͓̽*
                      💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻

               *Na*

*r̸a̸s̸h̸e̸e̸d̸a̸t̸ u̸s̸m̸a̸n̸*

  *(մʍʍմ ηαςʍα)*

            👸🏻  *mᎪKᎪmᎪᏒ ᏦᎪᎥᏁuᎳᎪ*👸🏻

*Marubuciyar*

*Sauyin Rayuwa*
*Nasmah ko Nasirah*
*Sara da Sassaka*

*D̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞i̸͟͞c̸͟͞a̸͟͞t̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞ t̸͟͞o̸͟͞*

*Aunty fauza ƴar Amana*

Uwa mabada Mama ƙaunar ki daban take gareni domin keɗin shugaba ce dake Adalci ga duk na ƙasa dake.
  Allah yabar ƙauna.

*S͢p͢e͢c͢i͢a͢l͢ G͢i͢f͢t͢ t͢o͢*

*Aunty Hauwa Maman Uswan*

Ina roƙar Ubangiji daya Albarkaci Rayuwar zuri'ar ki baki ɗaya 🙏🏻

*بسم الله الرحمن الرحيم*
____________________________________

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
____________________________________

*P* 6️⃣5️⃣ ➡️ 6️⃣6️⃣

Gambo har ɗakin Momy ta shiga, suna cike cikin ɗakin Momy da ƴan uwanta, bayan sun gaggaisa ne, Gambo ta dubi Momy tace.

" Hajiya A'isha, aiko ni fa Hajiya Turai tayi wajen ki, ina son mu ɗan fita daga waje."

Murmurshi Momy tayi tare da tashi tana cewa.

" Okey muje babu matsala."

Aunty Salima ne tayi carap tacewa Gambo.

" Menene cikin kulan kike riƙe da ita gam, idan abun daɗi ne ai sai ki bamu mu sawa bakin salatin mu," tana maganar tana ƙoƙarin jawo kular daga hannun Gambo.

Ƙara damƙe kular Gambo tayi tana cewa.

" Babu komai fa ciki na biya gidan ƴar uwata ne na karɓo ta tafi da abinci bata dawo da ita ba, shine yau nabi na karɓo"

Maida hanunta Aunty Salima tayi tana cewa.

" Okey ai nayi zaton abun daɗi ne ciki"

Fitowa falo sukayi Momy ta dubi Gambo tace.

" Lafiya kuwa Turai ta aiko ki yanzu cikin wannan hatsaniyar bikin?"

Murmurshi Gambo tayi cikin salon munafurci da yaudara tace.

" Lafiya lau wlh Hajiya, daman abinci ne ta girka muku tace tasan yanzu haka kina can baki samu kinci abinci ba, shine tace dan Allah na taimaka mata na kawo miki abincin nan na tabbatar kinci kafin na tafi."

Murmurshi Momy tayi tana tace.

" Allah sarki ai kuma kamar tasan banci abincin ba, ai da wannan maganar ne dama baki taso ni ba, sai muyita can to na gode kawo na shiga dashi ciki, na ci acan"

  Ai kuwa Gambo ƙin bawa Momy tayi ta shiga da kwanon ciki, sai ta wayan ce da cewa.

" Ai kuwa Hajiya bazan baki abincin nan ki shiga dashi ba zaki iya mantawa dashi, ko kuwa a cinye gashi abincin baida yawa, ita kuma danke kawai tayi, gashi ta bani amanar cewa na tabbatar kinci kinga kuwa ai dole na cika amana."

INDO A BIRNI Where stories live. Discover now