*I͓̽N͓̽D͓̽O͓̽ A͓̽ B͓̽I͓̽R͓̽N͓̽I͓̽*
💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻*Na*
*r̸a̸s̸h̸e̸e̸d̸a̸t̸ u̸s̸m̸a̸n̸*
*(մʍʍմ ηαςʍα)*
👸🏻 *mᎪKᎪmᎪᏒ ᏦᎪᎥᏁuᎳᎪ*👸🏻
*Marubuciyar*
*Sauyin Rayuwa*
*Nasmah ko Nasirah*
*Sara da Sassaka**D̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞i̸͟͞c̸͟͞a̸͟͞t̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞ t̸͟͞o̸͟͞*
*Aunty fauza ƴar Amana*
Uwa mabada Mama ƙaunar ki daban take gareni domin keɗin shugaba ce dake Adalci ga duk na ƙasa dake.
Allah yabar ƙauna.*S͢p͢e͢c͢i͢a͢l͢ G͢i͢f͢t͢ t͢o͢*
*Aunty Hauwa Maman Uswan*
Ina roƙar Ubangiji daya Albarkaci Rayuwar zuri'ar ki baki ɗaya 🙏🏻
*بسم الله الرحمن الرحيم*
____________________________________*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
____________________________________*P*••••••5️⃣7️⃣ ➡️ 5️⃣8️⃣
Girgiza Indo Habeeb da Hasina suke cikin tashin Habeeb yake cewa.
" Indo! Indo ki tashi dan Allah karki mutu kema wlh muna son rayuwar ki, idan kin mutu sai nafi kowa baƙin ciki cikin wannan duniyar ƙarshe ma, rayuwata ta ƙare cikin baƙin cikin rashin ki, pls Indo ki tashi dan Allah" yana maganar ne cikin zubar hawaye da ɗimauta yama manta da cewa shi doctor ne, Mustafa da tun ɗazu yake zaune ya rasa me yake yiwa rayuwar sa daɗi domin shi gani yake daɗi shine yake kawo kuka shi so yake ya samu yayi kukan ko zaiji sassauci cikin zuciyarsa amma kukan yaƙi zuwa yasan duk yanda Habeeb suka shaƙu da Inna bai kai yanda shi suka shaƙu ba, shida ko wani weekend cikin Dasina wajen Inna kafin ta dawo birni da zama ko daddy bazai kaisa jin wannan mutuwar ba, cikin ƙarfin hali ya taso yazo har gaban Indo ya sunkuya tare da kai kansa ƙirjin Indo, cikin zaro ido ya ƙara maida kunnen sa sosai, still dai Indo bata motsi, doctor ya fara kwalawa kira cikin sauri yana cewa.
" Doctor! Doctor! Doctor"
Da sauri doctor Ibrahim da doctor Jamil suka nufo su cikin sauri, kan Indo suka sunkuya tare da ƙwalawa nurse kira, emagency aka shigar da Indo, su Habeeb tsayawa sukayi cirko-cirko, cikin tsoron abunda zaije ya dawo, Momy kuwa ita ko a jikin ta, domin ji take dama Indo ce ta mutu tabar Inna, Zama tayi tare da haɗa tagumi tana jinjina mutuwar Inna, doctors duk yanda sukayi ganin Indo ta farfaɗo amma ina abu yaci tura allurai suka mata tare da sa mata drip sannan suka fito da ita zuwa cikin ɗakin hutu, doctor Ibrahim fitowa yayi yana sharce gumi tare da kallon su Daddy yace su biyosa office, bayan sun shiga ne dukansu har Mustafa, doctor Ibrahim ya dubesu tare da cewa.
" A gaskiya yarinyar nan bata farfaɗo ba duk Abunda muka san zamu iya munyi amma bata dawo cikin hayyacinta ba, da alamu dogon suma tayi sakamokon firgici da ta samu, so munyi mata allura tare da sa mata drip, zamu jira muga nan da 24 hours ko zata farfaɗo, sannan kuma bawai farfaɗowar tata bane abun damuwa yanda zata farfaɗo ɗin, idan har ta sake farfaɗowa a firgice, za ta iya samun heart atack, Abunda kuma bama son ya kasance, so gaskiya tana buƙatar Addu'ar mu gabaki ɗaya."
Innalillahi wa'inna'ilaihirraji'un! Kawai Habeeb yake furtawa tare da wasu hawaye masu zafin gaske, yana cewa.
" shike nan na shiga uku zamu rasa ta itama, doctor Ibrahim ka taimake ni kar Indo ta samu heart atack pls ina cikin ɗimuwa bazan iya taimakon Indo ba domin bazan iya aikata komai ba."
YOU ARE READING
INDO A BIRNI
Romancelabari ne akan wata yarinya fitinanniya wacce ta gagari ƙauyen su hatta iyayen ta, ta GAGARESU acikin labarin akwai ban DARIYA akwai Soyayya mai ratsa zuciyar mai karatu, ga kuma tausayi tare da nadama uwa uba kuma bak'ar ƙiyayya, shin ya rayuwar wa...