INDO A BIRNI

285 16 3
                                    

u Nasmah: 💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻

             *I͓̽N͓̽D͓̽O͓̽ A͓̽ B͓̽I͓̽R͓̽N͓̽I͓̽*
                      💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻

               *Na*

*r̸a̸s̸h̸e̸e̸d̸a̸t̸ u̸s̸m̸a̸n̸*

  *(մʍʍմ ηαςʍα)*

            👸🏻  *mᎪKᎪmᎪᏒ ᏦᎪᎥᏁuᎳᎪ*👸🏻

*Marubuciyar*

*Sauyin Rayuwa*
*Nasmah ko Nasirah*
*Sara da Sassaka*

*D̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞i̸͟͞c̸͟͞a̸͟͞t̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞ t̸͟͞o̸͟͞*

*Aunty fauza ƴar Amana*

Uwa mabada Mama ƙaunar ki daban take gareni domin keɗin shugaba ce dake Adalci ga duk na ƙasa dake.
  Allah yabar ƙauna.

*S͢p͢e͢c͢i͢a͢l͢ G͢i͢f͢t͢ t͢o͢*

*Aunty Hauwa Maman Uswan*

Ina roƙar Ubangiji daya Albarkaci Rayuwar zuri'ar ki baki ɗaya 🙏🏻

      *Jinjina*

Bazan gaji da jinjina gare kuba, waɗannan jarumai, Yaya Mu'az Hassan Tanko Hussaini 80k Yaya Hayat, Ubangiji Allah ya biya muku bukatun ku na Alkairi, ya haskaka muku rayuwar ku, muna matuƙar godiya gare ku, bisa Taya mu posting da kuke, Allah ya saka da Alkairi🤝🏻🤝🏻🤝🏻🤝🏻🤝🏻🤝🏻🤝🏻🤝🏻

*بسم الله الرحمن الرحيم*
____________________________________

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
____________________________________

*P*••••••4️⃣5️⃣ ➡️ 4️⃣6️⃣

" Momy kiyi tunani dai da kyau, ko kinyi amfani da kuɓewa ko karkashi, su Ishaq su gani su ɗauka suyi wasa dashi, kinga dai nan kam kowa da hankalin sa, ba wanda zai ɗauki karkashi harya zubar" Habeeb ya faɗawa Momy haka ne saboda yasan yanda take son Ishaq da Sharif bazai bari ta tsananta bincike ba.

" Babu wani tunanin da zanyi domin kuwa ni banyi amfani da duk abunda ka kira ba, rabona dasu na kusa shekara, sai dai kuma idan aljanu ne, suka zubar."

  Takaici da haushi ne, ya ishi Mustafa, cikin ɗaga murya yace.

" Ni! Wannan maganar ta isheni haka, koma waye ya zuba dai yanxu kam ya wuce, tunda dai ya riga da yayi Aikin sa, kuma koma waye ne, zan binciko shi da kaina, kaga Habeeb ni tsallako ka kamani na tashi, ba bincike bane a gaba na."

Harara Habeeb ya aikawa Indo yanda babu wanda zai lura da hakan, sannan ya tsallaka tare da miƙawa Mustafa hanu hanun nasa Mustafa ya kama tare da tashi da ƙyar, a bakin gado ya zauna yana wash, duka biyosa sukayi ɗakin suna masa sannu, RAUDA ce, cikin rau-rau da idanu kamar zatayi kuka tace.

" Sannu ya Mustafa"

Bai ɗaga kai ya kalle ta, ba bare kuma ya amsa, ganin haka da sharifa tayi ya sata juyawa ta fice daga ɗakin ba tare data masa sannu ba, Habeeb ne, ya buɗe jakarsa ya ɗauko magani ya bawa Mustafa tare da ruwa, karɓa Mustafa yayi ya haɗiya, tare da kwantawa yana lunshe idonsa, cikin Azaba, towel Momy ta ɗauko ta sunkuya ta goge masa yauƙin ƙafar tasa, tare da ɗauko karamin baho da ruwa ta wanke ƙafar tas, sannan ta juya, a bakin ƙofa ta taradda RAUDA tana mopping ɗin wajen da aka zubar da karkashin, murmurshi Momy tayi tace.

INDO A BIRNI Where stories live. Discover now