INDO A BIRNI

340 19 2
                                    

*I͓̽N͓̽D͓̽O͓̽ A͓̽ B͓̽I͓̽R͓̽N͓̽I͓̽*
                      💅🏻??🏻💅🏻💅🏻

               *Na*

*r̸a̸s̸h̸e̸e̸d̸a̸t̸ u̸s̸m̸a̸n̸*

  *(մʍʍմ ηαςʍα)*

            👸🏻  *mᎪKᎪmᎪᏒ ᏦᎪᎥᏁuᎳᎪ*👸🏻

*Marubuciyar*

*Sauyin Rayuwa*
*Nasmah ko Nasirah*
*Sara da Sassaka*

*D̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞i̸͟͞c̸͟͞a̸͟͞t̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞ t̸͟͞o̸͟͞*

*Aunty fauza ƴar Amana*

Uwa mabada Mama ƙaunar ki daban take gareni domin keɗin shugaba ce dake Adalci ga duk na ƙasa dake.
  Allah yabar ƙauna.

*S͢p͢e͢c͢i͢a͢l͢ G͢i͢f͢t͢ t͢o͢*

*Aunty Hauwa Maman Uswan*

Ina roƙar Ubangiji daya Albarkaci Rayuwar zuri'ar ki baki ɗaya 🙏🏻

*Congratulation ƙawalliyata momyn Ahlan ina taya ki murnan fara sabon book ɗinki, COLONEL UBAIDULLAHI Allah ya baki ikon rubuta Abunda zai amfani al'umma*.🙏🏻

*PLEASE ƴan Uwa ku tayani da addu'a, ina da muhimmiyar buƙata, kusani cikin Addu'ar ku a sallar ku, biyar, Allah ya biya min buƙata ta*🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻

*بسم الله الرحمن الرحيم*
*____________________________________*

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation

*____________________________________*

*P*••••••4️⃣1️⃣ ➡️ 4️⃣2️⃣

Danƙo gashin Indo Mustafa yayi, cikin zaro mata Ido ya ce.

  " Uban waye kika zaga ɗazu, ɗan ubanki! Nace! Uban waye kika zaga?"

  Cikin azaba Indo ta ce.

  " Cewa nayi uban wanda ya tsargu, ai bance uban..........."

Ba ta ƙarasa ba, Mustafa ya haɗata da bango, tare da shaƙo wuyan ta, ya fara magana cikin zafin rai.

  " Na rantse da Allah, idan baki fita harka ta ba, wlh wata rana sai na illata rayuwar ki, ki bar ganin kina tsiya cikin ƙauye ana ƙyale ki, to wlh nan ba ƙauye ba ne, ko ni nan sai na ɓatar dake a duniya a neme ki a rasa, banza daƙiƙiya jakar ƙauye, a kan me zaki dinga shiga harkata? da kinsan yanda na tsaneki na tsani ganinki ma a duniya, wlh da baki shiga harkata ba."
Wata ƙaramar wuƙa Mustafa ya ciro a cikin aljihun sa, wacce take ajiye a cikin ɗakin su, suke yanka fruit da ita, ya nunawa Indo ya ce "Muddun ba ki fita cikin harkata ba, sai na illata ki da wannan wuƙar na kashe ki kowa ma ya huta."

Idon Indo yayi jajajur, duk rashin hankalin Indo da haukarta, yau ta ji zafin abin da Mustafa ya mata, domin kuwa Indo tana da zuwa, mussaman ma idan taga za'a ci mata mutunci, da ƙarfi ta ture Mustafa, cikin faɗa ita ma take ce masa.

  " In sha Allah kuwa zan bar cikin harkar ka, kamar yanda kace ka tsaneni haka nima yau na tsaneka, bana sonka, idan ka kashe ni sai meye, Inna ce take tsoron mutuwa, ba niba, ka rubuta ka ajiye, daga yau idan ka ƙara ganin na shiga cikin rayuwar ka, ka kashe ni, amma muddun ka shiga cikin rayuwata saina shiga taka."

Tana gama faɗar haka ta faɗa saman bed sai kuma ta sake wani marayan kuka, tana kiran sunan Mama. Tabbas yau ne rana ta farko da ta ji tsanar mutum cikin ranta, domin kuwa duk mutumin da zai ce ya tsaneka ba ƙaramin maƙiyinka ba ne.

INDO A BIRNI Where stories live. Discover now