INDO A BIRNI

222 13 0
                                    

     *I͓̽N͓̽D͓̽O͓̽ A͓̽ B͓̽I͓̽R͓̽N͓̽I͓̽*
                      💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻

               *Na*

*r̸a̸s̸h̸e̸e̸d̸a̸t̸ u̸s̸m̸a̸n̸*

  *(մʍʍմ ηαςʍα)*

            👸🏻  *mᎪKᎪmᎪᏒ ᏦᎪᎥᏁuᎳᎪ*👸🏻

*Marubuciyar*

*Sauyin Rayuwa*
*Nasmah ko Nasirah*
*Sara da Sassaka*

*D̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞i̸͟͞c̸͟͞a̸͟͞t̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞ t̸͟͞o̸͟͞*

*Aunty fauza ƴar Amana*

Uwa mabada Mama ƙaunar ki daban take gareni domin keɗin shugaba ce dake Adalci ga duk na ƙasa dake.
  Allah yabar ƙauna.

*S͢p͢e͢c͢i͢a͢l͢ G͢i͢f͢t͢ t͢o͢*

*Aunty Hauwa Maman Uswan*

Ina roƙar Ubangiji daya Albarkaci Rayuwar zuri'ar ki baki ɗaya 🙏🏻

*بسم الله الرحمن الرحيم*
____________________________________

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
____________________________________

*P*•••••••5️⃣5️⃣ ➡️ 5️⃣6️⃣

Cikin masifa da bala'i Mamy ta taso tayo kan RAUDA da zagi.

" Dan ubanki! Ni kike gayawa Allah to tun kafin a haifeki na sansa, kuma shi wannan asiri da kike cewa baya tasiri, to shima ubanki dashi na gama samun kansa, meyasa nawan har yanzu bai karye ba, tashi ki bani waje dan ubanki shegiya marar zuciya wai ke ga mai soyayya, to ki biye soyayya kisha wahala har kina kira min wai wani kin karanta novel kin tsorata da harkar malamai."

Ita dai RAUDA tashi tayi ta shige bedroom ɗinta ba tare da ta kula Mamy ba, mita mami ta dinga yi ita kaɗai tana cewa "ita kanta RAUDA ma, zata ci ubanta tunda ita ƴar Soyayya ce, shegiya mai son maso wani, kina sonshi yana tsangwamar ki, amma tsabar rashin Zuciya kice kina tausayin sa."

_______________________________
Kallon Hasina Momy tayi tace.

" Hasina kinga kayan naki sunyi ko?"

Murmurshi HASINA tayi tace.

" MOMY ai ba sai na gani ba duk abunda kuka saka ai sunyi kyau, jiya ma Ammi ta kiran tace zasu zo next week tunda bikin saura one month."

" Eh ta sanar dani munyi waya ai jiya, har take.........

Shigowar Indo da gudu ne ya sasu maida hankalinsu gareta tana haƙi ta sun kuya gaban Momy tana kuka tana cewa.

" Momy! Inna Momy! Inna" tana maganar tana nuna ɗakin Inna cikin tashin hankali.

Tashi Momy tayi tana cewa.

  "Meya samu Inna, ki faɗa min mana?"

Hasina ce tace.

" Momy muje muga menene yake faruwa" ai kuwa cikin sauri suka shiga cikin ɗakin tana kwance sau ɓari jikinta yake yi hancinta kuma sai fitar da jini yake, idanunta kuma sun ƙafe sai rawar sanyi take, cikin tashin hankali Momy ta kira Daddy tana sanar dashi, Hasina ce da tayi nisan Hankali ta kira Habeeb a waya kasancewar sa babban likita, cikin minti talatin suka shigo cikin gidan Habeeb Daddy Mustafa, a gigice sukayi Hospital da ita, take akayi emagency da ita Habeeb da doctor Ibrahim sune akan Inna, su Daddy duk suna tsaye suna jirin fitowar su, sun kusa 2 hours kafin aka fito da Inna zuwa ɗakin hutu, Habeeb duk ya haɗa gumi cikin tashin hankali, yake duban Indo domin ita yake tausayawa yanda take ta famar sharɓar kuka harda majina, Daddy ne da Momy sukayi kan Habeeb suna tambayar ya jikin Inna, jikin sa a sanyaye ya dubesu yace.

INDO A BIRNI Where stories live. Discover now