INDO A BIRNI

314 16 2
                                    

   *I͓̽N͓̽D͓̽O͓̽ A͓̽ B͓̽I͓̽R͓̽N͓̽I͓̽*
                      💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻

               *Na*

*r̸a̸s̸h̸e̸e̸d̸a̸t̸ u̸s̸m̸a̸n̸*

  *(մʍʍմ ηαςʍα)*

            👸🏻  *mᎪKᎪmᎪᏒ ᏦᎪᎥᏁuᎳᎪ*👸🏻

*Marubuciyar*

*Sauyin Rayuwa*
*Nasmah ko Nasirah*
*Sara da Sassaka*

*D̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞i̸͟͞c̸͟͞a̸͟͞t̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞ t̸͟͞o̸͟͞*

*Aunty fauza ƴar Amana*

Uwa mabada Mama ƙaunar ki daban take gareni domin keɗin shugaba ce dake Adalci ga duk na ƙasa dake.
  Allah yabar ƙauna.

*S͢p͢e͢c͢i͢a͢l͢ G͢i͢f͢t͢ t͢o͢*

*Aunty Hauwa Maman Uswan*

Ina roƙar Ubangiji daya Albarkaci Rayuwar zuri'ar ki baki ɗaya 🙏🏻

*TALLAH TALLAH TALLAH*

Ina kuke makaranta littattafan Hausa to ku matso kusa ga dama ta samu, domin kuwa na sake kintsawa da shirin tsaf domin sake gabatar muku da sabbin Novel's ɗina masu taken👇🏻

*RUƊANIN ZUCIYA BIYU*

*SO BAI SAN JINI BA*

Zan sake muku wannan book ɗin na *So bai san jini ba* free, 12/3/2020 idan Allah ya kaimu, ku dai ku kasance dani, domin book ɗin yazo da sabon salon labari, wanda na rubuta shi cikin nutsuwa hikima da basira.

*RUƊANIN ZUCIYA BIYU* Shi kuma zan sake muku shine Bayan na kamalla book ɗina na *Indo a birni* amma shi Ruɗanin zuciya biyu na kuɗi ne, zan sake muku shi a farashi ƙalilan, 200 kawai zaku biya kusha karatu cikin nutsuwa, ku dai ku shirya karku bari a baku labari, domin wannan book ɗin ya haɗa abubuwan al'ajabi da yawa, Soyayya tausayi, ƙiyayya, son Zuciya, da dai sauransu ku dai ku kasance da alƙalamina har zuwa ranar da zan fara sakin wannan book ɗin.

*بسم الله الرحمن الرحيم*
____________________________________

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
____________________________________

*P*••••••4️⃣3️⃣ ➡️ 4️⃣4️⃣

"Wai me! wannan yarinyar take muku ne, da gaba ɗaya kuke ƙaunar ta, duk tabi ta lashe muku zuciya, to wlh idan ma iyayenta na can ƙauyen sun asirce kune, to wlh ni nafi ƙarfin su, kuma alƙawari na ɗaukar wa kaina saina kori yarinyar nan daga cikin gidan nan."

Girgiza kansa Habeeb yayi ba tare daya ƙara cewa Momy komai ba, ya fice daga cikin ɗakin cikin ɓacin rai, yana mamakin halin mahaifiyar tashi, yanda ta sauya lokaci ɗaya akan yanda yasan ta a baya.

Ƙwafa Momy tayi tare da cewa.

" Aikin banxa aikin wofi! Yarinyar da tafi ƙarfin iyayen ta, ta addabi garin su, shine ni za'a ɗauko min ita a kawo min cikin gidan, ita Inna har zata biyo ta, a zauna ana cimin mutunci akanta to wlh Abunda baxai yiwu bane idan har Inna ta cigaba da bin bayan yarinyar nan ni kuma na ƙalla da cin ubanta! cikin gidan nan kenan."

Haka Momy ta dinga mita ita ɗaya cikin ɗakin.

Shiko Habeeb shigewa yayi ɗakin su tollet ya shige, ɗaure da towel yayi wanka ya fito, ringine ɗin wayar sa, yaji ɗaga wayar yayi yana murmurshi tare da furta *HASINA* a hankali, ya ɗan juma yana wayar kafin ya katse, shiryawa yayi cikin jallabiya, sannan ya ƙara ƙarfin Ac ya kwanta tare da rufe idonsa yana son hutawa.

INDO A BIRNI Where stories live. Discover now