INDO A BIRNI

254 11 2
                                    

     *I͓̽N͓̽D͓̽O͓̽ A͓̽ B͓̽I͓̽R͓̽N͓̽I͓̽*
                      💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻

               *Na*

*r̸a̸s̸h̸e̸e̸d̸a̸t̸ u̸s̸m̸a̸n̸*

  *(մʍʍմ ηαςʍα)*

            👸🏻  *mᎪKᎪmᎪᏒ ᏦᎪᎥᏁuᎳᎪ*👸🏻

*Marubuciyar*

*Sauyin Rayuwa*
*Nasmah ko Nasirah*
*Sara da Sassaka*

*D̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞i̸͟͞c̸͟͞a̸͟͞t̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞ t̸͟͞o̸͟͞*

*Aunty fauza ƴar Amana*

Uwa mabada Mama ƙaunar ki daban take gareni domin keɗin shugaba ce dake Adalci ga duk na ƙasa dake.
  Allah yabar ƙauna.

*S͢p͢e͢c͢i͢a͢l͢ G͢i͢f͢t͢ t͢o͢*

*Aunty Hauwa Maman Uswan*

Ina roƙar Ubangiji daya Albarkaci Rayuwar zuri'ar ki baki ɗaya 🙏🏻

Fan's Kuyi hkr da rashin jina da ba kwayi akai-akai wlh banda time ne sosai.

Masu min sharhi ina mungun jin daɗin sharhin ku domin kuwa yana faranta min rai, kuyi hkr da rashin reply da bana muku, ina mungun sonku irin sosai ɗin nan❣👌🏻

*بسم الله الرحمن الرحيم*
____________________________________

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
____________________________________

*P*•••••••5️⃣3️⃣ ➡️ 5️⃣4️⃣

" Mamy jiya naso tambayan Daddy kuɗin less ɗin nan sai kuma ya fita kafin na tashi."

" Oh kinga nima na manta aida na tambaya miki shi, yanzu kam sai dare kuma idan Allah ya dawo dashi lfy, ni ya Maganar Salma ne da khabeer, har yanzu shuru ko babu wani labari?"

" Hmm! Bari kawai Mamy abun babu daɗi domin kuwa khabeer ya yaudari Salma, ya koma neman ƙawarta Safiya, harma ya tura gidan su an basa."

" Subhanallah! Shi khabeer ɗin ne ya aikata haka, amma gaskiya yayi asara wlh ya cuci yarinyar nan duk irin soyayyar da take masa, to Allah ya saka mata."

" Ameeen dai Mamy amma dai khabeer ya cuci Salma."

" Tashi RAUDA kije ki shirya kixo ki tafi min aiken nan."

Tashi RAUDA tayi tare da cewa "to  Mamy" kafin ta wuce ɗakin ta.

  Tsaye suke bakin get ɗin makarantar tun ɗazu aka tashi amma driver baizo ya ɗauke su ba su Ishaq sun damu su tafi gida yunwa suke ji, itama Zahra taƙi tafiya a cewar ta, sai anzo an ɗauki Indo kafin itama su tafi, shuru shuru har wajen 3:00pm babu labarin drivern gidan su Indo, hakan ce tasa Zahra duban Indo tace.

" A'ishatu Musa, ya kamata fa ku shigo motar gidan mu, sai mu sauƙeku unguwar ku, mu wuce."

Hararar Zahra Indo tayi tace.

" Yau kuma wani salo kika ɗauko na kiran sunana harda na tsoho na, to muje ku sauƙe mu, bansan uzirin daya hana Idi zuwa ɗaukar mu ba gashi harna bari school bus ta tafi aida mun bisu."

Dariya Zahra tayi tace.

" Ganan motar gidan mu ne zaki hau school bus, aiko har mu gama school ba zamu taɓa hawa school bus ba, dalla! Malama shiga mota mu wuce."

INDO A BIRNI Where stories live. Discover now