*I͓̽N͓̽D͓̽O͓̽ A͓̽ B͓̽I͓̽R͓̽N͓̽I͓̽*
💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻*Na*
*r̸a̸s̸h̸e̸e̸d̸a̸t̸ u̸s̸m̸a̸n̸*
*(մʍʍմ ηαςʍα)*
👸🏻 *mᎪKᎪmᎪᏒ ᏦᎪᎥᏁuᎳᎪ*👸🏻
*Marubuciyar*
*Sauyin Rayuwa*
*Nasmah ko Nasirah*
*Sara da Sassaka**D̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞i̸͟͞c̸͟͞a̸͟͞t̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞ t̸͟͞o̸͟͞*
*Aunty fauza ƴar Amana*
Uwa mabada Mama ƙaunar ki daban take gareni domin keɗin shugaba ce dake Adalci ga duk na ƙasa dake.
Allah yabar ƙauna.*S͢p͢e͢c͢i͢a͢l͢ G͢i͢f͢t͢ t͢o͢*
*Aunty Hauwa Maman Uswan*
Ina roƙar Ubangiji daya Albarkaci Rayuwar zuri'ar ki baki ɗaya 🙏🏻
Gaskiya fan's I love you Lodi-Lodi da alamun dai page ɗin jiya ya muku sweet yanda naga kuna ɓarin ruwan sharhi daga ko wani groups gaskiya kun matuƙar burgeni😘
*بسم الله الرحمن الرحيم*
____________________________________*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
____________________________________*P*••••••6️⃣7️⃣ ➡️ 6️⃣8️⃣
Mota Mustafa ya buɗe tare da wurga Indo ciki ya rufe ƙofar da ƙarfi kafin ya zaga ya buɗe gaba ya shiga, ya tada motar da ƙarfin gaske cikin tashin hankali Indo ke kallon Mustafa tunda taga Mustafa yana mata wannan jan cikin haɗa rai to tabbas yau baƙar muguntar sa kanta ya sauƙa, cikin ranta take cewa ( yau kuma kaina zai sauƙe hashin Auren dolen da Momy ta masa, wayyo Allah na mungu zaici zalina ) shiko jan motar kawai yake baya ko kallon gaban sa yanda ransa yakai matuƙa wajen ɓaci, Habeeb daya fito da sauri ne, yaga Mustafa ya ja motar harya fice daga cikin hole ɗin, kama kansa Habeeb yayi tare da jan dogon tsaki, tunani ya fara na yabisu ne kokuwa ya dakata har a gama dener, wata zuciya ce tace masa (karka bita ka tsaya wajen dener karkuyi abun kunya babu kai babu Mustafa, Idan kunyi haka duniya zata zage ku) komawa ciki Habeeb yayi amma duk hankalin sa ya tafi garesu.
Cikin hole ɗin kuwa RAUDA sai raba Ido take taga ta inda Mustafa zai iso shuru-shuru babu Mustafa sai ma ganin Habeeb da tayi ya shigo hole ɗin, shi kaɗai, ga baki ɗaya hole ɗin ya birkice da kananun magana kowa yana tofa albarkacin bakinsa akan Mustafa da Indo wasu suce sonta yake wasu kuma suce babu wata soyayya kawai ƙanwar sa ne, shiyasa baiji daɗin rawar da tayi ba, wasu kuma suce Masha Allah yarinyar ta burgeni wlh dubi yanda take rawar nan fa kamar na sace ta na gudu wannan zata dace da zama jarumar Film, shima Barrister Umar hankalin sa ya tashi ganin kamar alamar Mustafa kishin Indo yake, kasa zama yayi cikin hole ɗin ya zille ya gudu gida cikin matsanancin ƙaunar Indo, duban Habeeb da ransa ke ɓace RAUDA tayi tace.
" Ya Habeeb ina ya Mustafa yake? Ta tambaye sa cikin sanyin jiki Zuciyarta sam babu daɗi.
Habeeb ma da ransa ke ɓace a taƙaice yace mata." Ya koma gida."
Dam ƙirjin RAUDA ya buga, Hasina kuwa zaro ido tayi waje kusan tare suka ce.
" Ya Habeeb gida kuma yanzu? Bayan ba'a gama dener ba."
Cikin gajiya da tambayan tasu gashi kuma ransa yana ɓace a hasale yace.
YOU ARE READING
INDO A BIRNI
Romancelabari ne akan wata yarinya fitinanniya wacce ta gagari ƙauyen su hatta iyayen ta, ta GAGARESU acikin labarin akwai ban DARIYA akwai Soyayya mai ratsa zuciyar mai karatu, ga kuma tausayi tare da nadama uwa uba kuma bak'ar ƙiyayya, shin ya rayuwar wa...