INDO A BIRNI

241 11 0
                                    

💅🏻💅🏻💅🏻

             *I͓̽N͓̽D͓̽O͓̽ A͓̽ B͓̽I͓̽R͓̽N͓̽I͓̽*
                      💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻

               *Na*

*r̸a̸s̸h̸e̸e̸d̸a̸t̸ u̸s̸m̸a̸n̸*

  *(մʍʍմ ηαςʍα)*

            👸🏻  *mᎪKᎪmᎪᏒ ᏦᎪᎥᏁuᎳᎪ*👸🏻

*Marubuciyar*

*Sauyin Rayuwa*
*Nasmah ko Nasirah*
*Sara da Sassaka*

*D̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞i̸͟͞c̸͟͞a̸͟͞t̸͟͞e̸͟͞d̸͟͞ t̸͟͞o̸͟͞*

*Aunty fauza ƴar Amana*

Uwa mabada Mama ƙaunar ki daban take gareni domin keɗin shugaba ce dake Adalci ga duk na ƙasa dake.
  Allah yabar ƙauna.

*S͢p͢e͢c͢i͢a͢l͢ G͢i͢f͢t͢ t͢o͢*

*Aunty Hauwa Maman Uswan*

Ina roƙar Ubangiji daya Albarkaci Rayuwar zuri'ar ki baki ɗaya 🙏🏻

*WANNAN PAGE ƊIN SADAUKARWA NE A GARE KA AUNTY MU'AZ KYAUTA NA BAKA IDAN KANA SO SAI KA TAIMAKA WA KULSUM ƊINKA TA KARANTA KODA KAƊAN IDAN KASO KA HANATA NIDAI INA BAYA INA SHAN KALLO, UMMA MUHAMMAD NAJAMANGA HAJIYAR AUNTY MU'AZ*😆😆

*بسم الله الرحمن الرحيم*
____________________________________

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
____________________________________

*P*••••••6️⃣3️⃣ ➡️ 6️⃣4️⃣

Ajiyar Zuciya RAUDA ta sauƙe tana kallon Mamy cikin damuwa kafin tace.

" Shike nan Mamy duk abunda kika ce dai-dai ne ni wannan magani da kika damu dashi banga amfanin sa ba amma........"

Dakatar da ita Mamy tayi tana cewa.

" Amma meye marar zuciya, wa'azi zaki minne uwata, shige kibar wajen nan na daina ganin ki a gabana dan ubanki."

Shigewa ɗaki RAUDA tayi ta zauna bakin bed ɗin ta, tare da haɗa tagumi tana tausayin kanta na son mutumin da baya sonta, bata kuma ganin laifin kowa sai na Zuciyarta da ta tilasta mata son Mustafa, goge hawayen idanunta tayi a fili tace.

" Kiyi hkr Mamy koda kin bani maganin nan bazan iya amfani dashi ba, baida wani fa'ida sai ma biyu babu da mutam zaiyi, dan haka bazan yi wannan kuskuren ba Mamy kema Allah ya ganar dake, da na yiwa Mustafa Asiri na gwammaci naje nata zaman Hkr da wahala a gidan Mustafa, Allah ya sa ya soni wata rana ni shine fata na" ta ƙarasa maganar tana goge hawayen nata kafin ta kwanta tana tunanin duniya.

A falo kuwa mamy ne ta dannawa Yana kira tana ɗagawa Mamy ta fara cewa.

" Aunty Yana karfa ki manta da saƙona na maganin nan wajen Malam Alamguburo, kinsan dole sai munyi maganin yaron nan naga alama baida mutunci, dan namiji zuma ne saida wuta, kice masa karya manta harda na mahaifiyar yaron dan gara mu ƙara riƙeta sosai karta kawo mana matsala gaba." Shuru Mamy tayi sai can naji tace "to shikenan Aunty Yana sai kin zoki Allah ya kawo ki lafiya" kafin ta kashe wayar tana ƙwafa tana zagin Mustafa.

Washe baki Indo da take tsaye ita da Zarah tayi sakamakon hango motar ya Habeeb da tayi, da sauri ta ƙarasa tana cewa Zarah  "sai mun haɗu gobe ki gaishe min da momma"

INDO A BIRNI Where stories live. Discover now