Chap 5: Chuẩn bị cho đám cưới.

1.7K 101 2
                                    

Hôm nay là ngày đi chọn nhẫn cưới .

Tiêu Chiến lúc này đang ở nhà ba mẹ Vương chờ Nhất Bác về rồi cùng đi chọn nhẫn.

Nhưng mãi vẫn không thấy cậu về, mẹ Vương sót ruột gọi điện.

" Alo mẹ! Con nghe".

" Sao giờ này trễ rồi con còn chưa về, Chiến Chiến đang chờ con nè".

" À, hôm nay có nhìu công văn chưa xử lí chắc con sẽ về trễ lắm, nên mẹ bảo anh ta không chờ được thì đi chọn một mình đi".

" Con,....." mẹ Vương chưa kịp trả lời nữa thì bị Nhất Bác cắt ngang.

" Thôi nha mẹ, con có việc rồi... ".

" Alo, alo,... " thằng con trời đánh này đúng làm bà tức chết mà.

Tiêu Chiến ngồi kế bên cũng nghe và hiểu được phần nào câu chuyện rồi.

Vương Nhất Bác, cậu chơi tôi à, tên lựu đạn này,.. - Tiêu Chiến nghiến răng suy nghĩ.

" Chiến Chiến à! Nhất Bác nói hôm nay nó bận nhiều việc,... " mẹ Vương ái ngại nói chưa xong thì Tiêu Chiến nhanh nói.

" Không sao đâu bác, con sẽ đến công ty để đợi Nhất Bác, khi nào xong tụi con sẽ cùng đi".

" Vậy thì tốt quá rồi " mẹ Vương vui mừng nói.

Tôi không dễ ăn hiếp vậy đâu, hứ - Tiêu Chiến cười khoái chí.

************.

Vừa vào đến công ty, Tiêu Chiến không biết đường đến phòng làm việc của Nhất Bác nên anh hỏi đại một cô nhân viên.

" Cho hỏi phòng làm việc của Vương tổng đi hướng nào ạ! " Tiêu Chiến lễ phép hỏi.

" À,...a... Anh... Anh là ai, tìm Vương tổng có chuyện gì không, anh ...anh có hẹn trước không " cô nhân viên đó ấp úng trước vẻ đẹp của người đối diện.

" Tôi là Tiêu Chiến, không có hẹn trước "

" Tiêu Chiến ..." cô nhân viên há hốc mồm.

" Cô sao vậy? " Tiêu Chiến ngạc nhiên nhìn cô hỏi.

" À,... Không...., để tôi..., tôi dẫn anh đi,...".

" Cảm ơn cô!".

_________________.

Cốc cốc....

" Vào đi".

" Thưa Vương tổng, anh Tiêu muốn gặp ạ!".

" Anh Tiêu? " Nhất Bác nhíu mày.

" Dạ là anh Tiêu Chiến ạ".

Hơ, tìm đến đây luôn - Nhất Bác nhếch mép cười.

" Cho vào".

" Dạ".

" Mời anh" cô nhân viên lễ phép mời Tiêu Chiến vào.

Anh bước vào thì thấy Nhất Bác vẫn cấm đầu vào máy tính nên anh giả bộ ho khan vài tiếng để gây sự chú ý, chứ vào đây mà mình bị xem như không khí thì có hơi quê.

" Có bệnh thì ở nhà đi" Nhất Bác nói mà mắt vẫn không dịch chuyển khỏi máy tính.

Tiêu Chiến liếc cậu một cái rồi lại sofa ngồi, lúc này tiếng chuông điện thoại Nhất Bác reo lên.

Yêu Anh! Cơ Hội Em Sẽ Tự Tạo (Bác - Chiến).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ