Nhất Bác lái xe đến một chỗ thanh vắng rồi tấp vào lề. Cậu trực tiếp quay sang môi kề môi với anh ,tiến vào nụ hôn sâu vì giờ hai người đều cảm thấy rất khó chịu không thể đợi thêm giây phút nào nữa.Tiếng môi lưỡi hòa vào nhau nhóp nhép vang lên trong xe. Được một lúc hai người luyến tiếc tách ra, hai bàn tay to lớn của cậu ôm lấy mặt anh ,trao cho anh một ánh mắt rất ôn nhu.
"Lúc nãy ông ta tát anh có đau lắm không? ".
"Rất đau, nhưng bây giờ không sao nữa rồi, vì giờ có Nhất Bác bên cạnh nên anh không thấy đau nữa! ". Tiêu Chiến giọng nhỏ nhẹ đáp lại.
Không đợi thêm Nhất Bác bế anh ngồi lên đùi mình , hai chân anh vòng qua ôm eo ,cậu lại bắt
đầu một nụ hôn với anh lần nữa, tay không yên mà lần xuống cởi từng cúc áo anh . Tiêu Chiến cũng không chần chừ đưa tay xuống cởi cúc áo của cậu.Tay Nhất Bác lần mò vào trong xoa nắn hai đầu nhũ đang cương cứng vì xuân dược quá kích thích, anh không chịu được khẽ rên lên một tiếng tuy vẫn còn đang môi lưỡi với cậu triền miên.
Tiêu Chiến đột nhiên đẩy cậu ra.
"Nhất Bác, anh không chịu nổi, bên ngoài người ta sẽ nghe mất "
Dù bị dục vọng lấn át nhưng anh vẫn còn chút lý trí a~ ,anh rất hay ngại và mắc cỡ lắm, có ai đi đường ngang mà nghe được chắc anh chỉ có nước độn thổ.
Nhất Bác không trả lời anh mà tiếp tục dùng tay đỡ đầu anh phía sau áp tới hôn anh ,tay cậu di chuyện tới nút rồi bật nhạc lớn lên, mặc sức cho anh rên thoải mái, và chỉ mình cậu được nghe tiếng anh rên ma mị này của anh thôi.
Cứ thế tay cậu hết xoa nắn hai nhũ hoa rồi lại tới chiếc eo nhỏ nhắn của anh, từ từ lần xuống bóp mạnh hai khỏa đào căng tròn kia.
Dâm thủy nơi tư mật của anh từ lúc nào đã ra ướt hết một mảng quần. Hơi thở của cả hai càng ngày càng gấp và dồn dập hơn.
Nhất Bác đưa tay mở cúc quần anh ra ,anh cũng nhẹ nhàng di chuyển theo từng động tác của cậu để có thể dễ dàng lột phăng chiếc quần vướng víu kia ra, xong thì cậu cũng lột luôn quần sịp của anh quăng qua ghế ngồi kế bên.
Nhất Bác tính mở cúc quần của mình thì bị anh ngăn lại.
"Nhất Bác, để anh mở cho em".
Cậu nhìn anh mỉm cười rồi để mặc cho anh tự mở, chưa bao giờ thấy anh chủ động như vậy.
Giờ thì phía dưới của hai người không còn gì vướng gì nữa ,hậu huyệt cũng đang ướt sũng đầy dâm thủy. Phía dưới của anh có vẻ co giãn rất mạnh mẽ vì khao khát một thứ gì đó đưa vào, ngay lúc này một ngón tay của Nhất Bác đưa vào thì bị hậu huyệt của anh ôm chặt .
"Anh đúng là yêu nghiệt dâm đãng mà, phía dưới của anh ướt đến như vậy còn hút ngón tay của em rất chặt nữa đó bảo bối ".
"Ưm..., a... Nhất Bác..., một ngón tay không đủ,...anh...anh muốn nữa ".
Tiêu Chiến lúc này như không còn ngại ngùng gì nữa, dục vọng to lớn đã lấn át hết suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Anh! Cơ Hội Em Sẽ Tự Tạo (Bác - Chiến).
FanfictionCP: Vương Nhất Bác -Tiêu Chiến (BJYX). Tình trạng : đã hoàn. Thể loại : fanfic ,đam mỹ, sinh tử văn, ngược nhẹ, ngọt, niên hạ, có H, HE. Tổng tài, lạnh lùng ,bên trong ấm áp công × đanh đá , khả ái, đáng yêu thụ. 🚫Không tiếp anti, fan only, người...