Chap 20: Gặp nguy hiểm

1.1K 69 6
                                    

Xe đến nơi, đích thị đấy là căn biệt thự riêng của Châu Khải.

Phía trước nhà và bên trong đều có vệ sĩ canh chừng, nên xe của Hải Khoan đậu bên lề đường, cách đó một khoảng.

Tiêu Chiến được ông ta dìu vào bên trong biệt thự, đi vào sảnh lớn Châu Khải bắt đầu khoe khoan.

" Mỹ nhân, em xem ... Nếu em chịu theo anh ,toàn bộ căn biệt thự này sẽ là của em, con gái Yến Thục cũng chưa biết đến sự tồn tại của cái biệt thự này, thậm chí em muốn bao nhiêu căn như này anh cũng chìu em".

Tiêu Chiến nhìn xung quanh căn biệt thự đúng là rất rộng rất sang, con người ăn chặn tiền của người khác như ông ta không giàu mới là lạ.

" Em suy nghĩ thế nào hả mỹ nhân? ".

Vừa hỏi Châu Khải vừa đi lại tính dang tay ôm Tiêu Chiến vào lòng thì anh né ra.

" Châu tổng, em muốn có thời gian suy nghĩ thêm ".

" Được, được... Anh cho em vài tiếng để suy nghĩ, đừng để anh đợi lâu quá anh không chịu nổi đâu".

Nói xong Châu Khải dẫn anh lên phòng trên để nghỉ ngơi.

Điện thoại anh cũng bị ông ta lấy mất rồi, giờ kéo dài được bao lâu thì hay giờ đó.

Trong phòng nghỉ ngơi của Tiêu Chiến cũng rất là rộng, Châu Khải đã cho người dẹp hết điện thoại bàn để tránh anh liên lạc với người khác.

" Mỹ nhân, em nghỉ ngơi đi, anh đi công chuyện một xíu anh về, chờ câu trả lời của em".

Châu Khải bước ra khỏi cửa, rồi khóa lại bằng một mật mã chỉ có riêng ông ta biết.

Tiêu Chiến hoảng hốt chạy về phía cửa ,anh đập cửa.

" Thả tôi ra".

" Xin lỗi mỹ nhân, để an toàn hơn anh sẽ khóa cửa lại, trên bàn có dĩa trái cây em ăn đỡ đi, anh đi một xíu sẽ về ngay với em, em chịu khó ở trong đấy một chút nha". Nói xong Châu Khải cũng quay đi.

Bọn Hải Khoan ngoài xe đang không biết có nên xông vào trong cứu người không, vì người vào được một lúc rồi mà giờ vẫn không nghe động tĩnh gì, không biết Tiêu Chiến giờ ra sao nữa, Trác Thành thì rất muốn xông vào, Hải Khoan ngăn y lại, khuyên y cố gắng chờ thêm một chút xem tình hình thế nào rồi mới quyết định.

Bỗng sự chú ý được tập trung vào căn biệt thự nhiều hơn khi bọn họ thấy Châu Khải bước ra rồi lên xe chạy đi đâu đó.

Châu Khải chạy đi được một lúc Hải Khoan cùng một số người tiến vào căn biệt thự cứu Tiêu Chiến, còn Trác Thành sẽ ở lại trong xe với một số người khác, tuyệt đối không để y vào để tránh gặp nguy hiểm.

Bọn Hải Khoan tiến từ từ đến cửa cổng đang có hai vệ sĩ đứng canh.

Hải Khoan ra hiệu cho mọi người liền nhào vô đánh hai tên vệ sĩ và khống chế, lúc nãy ngồi ngoài xe Hải Khoan có gọi thêm một số người đến viện trợ nữa nên đa số thắng tiểu số, hai vệ sĩ đã được thâu tóm gọn gàng.

" Nói, bên trong còn bao nhiêu người nữa ?". Hải Khoan hậm hực tra khảo hai tên vệ sĩ.

" Dạ..., dạ năm người nữa ".

Yêu Anh! Cơ Hội Em Sẽ Tự Tạo (Bác - Chiến).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ