Chap 21: Có Tiểu bảo bối rồi

1.7K 70 4
                                    

Anh được đưa đến bệnh viện mà Nhất Bác đang cấp cứu.

Sau một đêm truyền máu Nhất Bác cũng đã tỉnh lại, mọi người rất vui chỉ có riêng mẹ Tiêu thì vẫn khóc sướt mướt vì không biết giờ Tiêu Chiến của bà ra sao.

Nhất Bác vừa tỉnh đã lập tức ngồi dậy muốn đi cứu anh nhưng mọi người ngăn cản.

Vừa hay có người vào thông báo là thấy Hải Khoan đưa Tiêu Chiến vào đây, không biết anh ấy bị gì.

Ba mẹ Tiêu liền hớt hả chạy đến đó xem. Nhất Bác cũng lo lắng một mực đòi ba mẹ Vương cho qua đó xem tình hình của anh.

Ba mẹ Vương biết anh bị như vậy cũng do một phần lỗi của nhà họ Vương không bảo vệ tốt anh, nên họ cũng có trách nhiệm rất lớn, với lại không cho Nhất Bác đi thì cậu càng kích động, ảnh hưởng đến vết thương nên ba mẹ Vương cũng gật đầu, dìu cậu qua đó xem.

Mọi người đều đứng ngoài phòng chờ Nhất Bác hớt hả đi về phía Hải Khoan.

" Anh, ....Tiêu Chiến của em????".

" Em yên tâm cũng nhờ Tiêu Chiến phát hiện ra và hợp tác kéo dài thời gian nên bọn anh đã cứu Tiêu Chiến thoát khỏi tên Châu Khải đó". Hải Khoan vỗ vỗ tay lên vai cậu trấn an.

" Vậy tại sao anh ấy lại vào bệnh viện ". Nhất Bác không ngừng lo lắng nắm chặt lấy cánh tay Hải Khoan mà hỏi.

" Đột nhiên bụng em ấy rất đau, anh cũng không biết là bị gì nữa ".

Nhất Bác nghe xong cũng từ từ buông hai tay đang nắm chặt tay Hải Khoan ra, tim cậu không ngừng đập loạn xạ, anh mà có mệnh hệ gì cậu cả đời này sẽ phải hối hận.

Đợi thêm khoảng hai mươi phút sau thì cánh cửa phòng bệnh mở ra, mọi người đều lo lắng đứng bật cả dậy. Ba mẹ Tiêu và Nhất Bác gấp rút chạy đến vị bác sĩ kia mà hỏi tình hình của anh.

" Mọi người là người nhà của anh Tiêu Chiến phải không? ". Bác sĩ nhìn mọi người hỏi.

" Phải, tôi là mẹ của Chiến Chiến đây " mẹ Tiêu nhanh nhẹn trả lời.

" Vậy ai là chồng của anh Tiêu Chiến ".

" Tôi, là tôi". Nhất Bác như càng thêm lo lắng mà đáp thật nhanh.

"Chúc mừng anh, chúc mừng mọi người, anh Tiêu Chiến đã có thai được một tháng rồi ".

Mọi người bỗng im lặng chỉ còn nghe được tiếng lá cây xào xạc. Mọi người không biết mình nên vui mừng hay hoài nghi đây nữa. Nhất Bác nắm tay bác sĩ mà hỏi:

" Bác sĩ, anh nói Tiêu Chiến có thai ,anh ấy có thai thật sao?".

Nhất Bác muốn nghe vị bác sĩ này nói lại một lần nữa ,khẳng định cậu không nghe nhầm.

Vị bác sĩ kia cười vỗ vỗ vào vai cậu nói :

" Vợ của cậu tuy là con trai nhưng anh ta có tử cung, người như anh ta rất hiếm gặp nhưng không phải là không có, trong bệnh viện chúng tôi cũng đã từng có hai ca như thế ".

Sau khi nghe bác sĩ nói xong mọi người như vỡ òa, mắt Nhất Bác cũng bắt đầu rưng rưng vì quá hạnh phúc.

" Anh ấy vừa bị động thai nên mới xảy ra tình trạng đau bụng dữ dội, nhưng nguy hiểm đã qua, tôi đã cho anh ấy uống thuốc an thai rồi, hiện tại cả ba và bé đều ổn .Nhưng lưu ý, không được để anh ấy kích động quá, dễ gây đến tình trạng động thai nhiều sẽ không tốt ".

Yêu Anh! Cơ Hội Em Sẽ Tự Tạo (Bác - Chiến).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ