Chap 22 : Con tin ngày thứ nhất

1.2K 54 1
                                    

Hôm nay Châu Yến Thục không đi bar nữa, mà lại say xỉn ngay tại nhà, cô đã không còn tiền để đi ăn chơi, tình cảm cha con ,hay là danh nghĩa tình nhân ngầm dạo này cũng sa sút hơn.

Châu Khải không thèm để ý tới cô .
Châu Yến Thục càng thêm khó chịu, căm phẫn trong lòng, đang cau có thì bỗng cô nhận được cuộc gọi từ một thuê bao lạ.

Mới đầu hơi ngạc nhiên, nhưng rồi cũng bắt máy lên, đó là một người tự xưng là Bùi tổng, từng hợp tác với Châu Khải, nói muốn trao đổi với cô về việc muốn mua năm mươi phần trăm cổ phần của Châu thị.

Cô thắc mắc tại sao chuyện của công ty không gọi cho lão già kia mà lại gọi cho cô làm gì.

Sau sự nghi ngờ đó, Bùi tổng có nói là do đã bàn với Châu Khải rồi nhưng ông ta không chịu bán, nên gọi cho cô để bàn bạc lại, thật sự ông ta rất muốn mua số cổ phần đấy, nếu cô đồng ý số tiền mua cổ phần sẽ được chuyển thẳng cho cô.

Châu Yến Thục đắng đo suy nghĩ một lúc, cô đang cần tiền để tiếp tục thú vui, ăn chơi sa hoa của mình.

Tên lão già Châu Khải đó không quan tâm, không cho tiền cô vậy thì cũng không cần nể tình nữa, cô lập tức đồng ý.

Châu Yến Thục đi thẳng lên phòng Châu Khải, lục toàn bộ giấy tờ của công ty chỉ còn thiếu con dấu xác nhận đang ở công ty nữa thôi.

Canh lúc ông ta đang họp cô liền đi đến, là con gái của Châu Khải nên chuyện cô đến công ty bảo thư ký đem con dấu cho cô là chuyện dễ như trở bàn tay. Chỉ cần vài lí do thôi là mọi chuyện suôn sẻ.

Không đợi lâu, Châu Yến Thục và Bùi tổng hẹn gặp trong một nhà hàng, trao đổi hợp đồng, đúng như lời hứa, tiền được chuyển ngay cho cô ,xong mọi chuyện hai người bắt tay ,Châu Yến Thục vui vẻ ra về trước.

Trong căn phòng kế bên Nhất Bác bước ra, Bùi tổng đưa cho cậu toàn bộ toàn bộ giấy tờ đã được mua lại, đồng nghĩa năm mươi phần trăm cổ phần cậu đã lấy lại được, tuy lần này phải mất một số tiền để mua lại, nhưng không sao,... còn cổ phần trong tay thì lo gì không có tiền sinh ra.

Và đương nhiên Bùi tổng chính là người của cậu, cậu dùng lại cách của Châu Khải đã từng lừa gạt cậu, coi như gậy ông đập lưng ông.




"""""""""""""".



Khi về nhà mọi người đã biết cậu đã lấy lại được cổ phần thì rất vui, còn mở một bàn tiệc chúc mừng.

Xong bữa tiệc cậu và Tiêu Chiến lên phòng, vừa tới nơi cậu đã đè anh xuống giường ôm hôn, cậu bắt đầu đưa tay luồn vào áo anh, nhưng mục đích không thành, cậu bị anh đá ra.

" Anh đang mang thai đó, em lương thiện tí đi ".

" Em đã nhịn mấy tuần nay rồi, em không muốn ăn chay nữa đâu, không có ảnh hưởng gì tới con chúng ta đâu mà, nghe em... em sẽ thật nhẹ nhàng ".

Nhất Bác vừa nói vừa đứng dậy chạy về phía anh, định tóm anh lại thì Tiêu Chiến chạy một mạch xuống nhà.

Vừa bước xuống khỏi cầu thang ,do vừa chạy vừa nhìn Nhất Bác đuổi theo nên anh đụng trúng A Ly mà ngã xuống nền gạch, mọi người hốt hoảng đến đỡ anh dậy, cậu chạy tới cũng lo lắng ôm anh lên hỏi anh có sao không?.

Yêu Anh! Cơ Hội Em Sẽ Tự Tạo (Bác - Chiến).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ