Buổi sáng trong bàn ăn Nhất Bác đã kể toàn bộ câu chuyện hôm qua cho mọi người nghe.
" Châu Khải đúng là một con cáo già mà, con dâu của nhà họ Vương này mà cũng dám nhắm tới " ba Vương tức giận đập bàn.
" Chiến Chiến cực khổ cho con rồi"
mẹ Vương thương xót anh, cũng may là anh không làm sao, nếu không, cũng chẳng biết phải ăn nói sao với Tiêu gia.
" Dạ con không sao rồi ạ".
" Hèn gì lúc em với anh dâu đi shopping lỡ đụng trúng ông ta ,với tính ông ấy em còn sợ sẽ bị làm khó làm dễ, nhưng em rất ngạc nhiên khi ông ấy không những không tức giận mà còn bỏ qua cho tụi em rất dễ dàng nữa, ánh mắt thì cứ nhìn chằm chằm vào anh dâu " A Ly nhanh nhảu kể lại sự việc hôm đó.
" Nhất Bác, con có dự định gì không? " ba Vương nhìn cậu hỏi.
" Con sẽ tìm cách lôi kéo toàn bộ các cổ đông lớn bên Châu thị về bên Vương thị chúng ta ,con muốn cho lão già đó biết đụng tới người của con thì phải là trả giá".
" Tốt lắm con trai ,ba ủng hộ con".
" Dạ".
********************.
Ăn xong Nhất Bác cùng anh tới công ty, mọi chuyện công ty phân phó giao tất cho phó giám đốc Trương ,còn anh và cậu bây giờ sẽ sắp xếp hẹn gặp các cổ đông bên Châu thị, mong họ sẽ rút hết vốn đầu tư ở đó sang đầu tư cho Vương thị.
Vừa vào xe ngồi thì cậu nhận được cuộc gọi từ anh họ Hải Khoan.
Nhất Bác cảm thấy lạ, sao hôm anh ấy chủ động gọi mình ,chẳng lẽ có việc gì nghiêm trọng lắm sao.
" Nhất Bác, ai gọi thế, sao em không nghe máy đi?". Tiêu Chiến lay Nhất Bác.
" À là anh họ em".
Nói xong Nhất Bác liền bắt máy.
" Em nghe!" ,"Dạ được, có chuyện gì sao?" , "Được, ngày mai bảy giờ anh bảo anh ta đến nộp hồ sơ ,phỏng vấn trong ngày luôn "".
Cuộc hội thoại kết thúc, Tiêu Chiến thắc mắc hỏi:
" Có chuyện vì vậy Nhất Bác?.
" Là anh Hải Khoan hỏi có phải công ty chúng ta đang thiếu nhân lực không, anh ta có một người bạn nói muốn vào công ty làm, em bảo vậy thì mai cứ tới nộp hồ sơ ".
" Ồ".
" Mà em thấy lạ, anh Hải Khoan từ trước tới giờ có thân thiết với ai sao? tự nhiên hôm nay còn giúp người bạn đó điện thoại hỏi em nữa, thiệt không giống tác phong thường ngày của anh ấy chút nào, còn nói tên cái gì đó..., à Trác Thành".
" Hả, cái gì, ...Trác Thành? ".
Nhất Bác nghe anh héc lên một cái giật mình mà nhìn anh.
" Hứ, cái tên Trác Thành khốn kiếp này, có mới nới cũ, tại sao không hỏi anh mà lái xe nhờ người khác như vầy chứ, này cũng không giống tác phong thường ngày tí nào, ...chẳng lẽ..., hai người tiến triển nhanh vậy sao" . Tiêu Chiến lẩm bẩm nói.
" Anh quen người tên Trác Thành đó à?".
" Anh quá quen luôn ấy chứ ,tên đó là bạn thân anh mà".
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Anh! Cơ Hội Em Sẽ Tự Tạo (Bác - Chiến).
FanfictionCP: Vương Nhất Bác -Tiêu Chiến (BJYX). Tình trạng : đã hoàn. Thể loại : fanfic ,đam mỹ, sinh tử văn, ngược nhẹ, ngọt, niên hạ, có H, HE. Tổng tài, lạnh lùng ,bên trong ấm áp công × đanh đá , khả ái, đáng yêu thụ. 🚫Không tiếp anti, fan only, người...